5 thực phẩm giúp bạn tiêu mỡ thừa

08/03/2016 10:38 GMT+7

Những chất mỡ thừa thường tập trung ở vùng eo khiến bạn gặp khó khăn khi diện những bộ quần áo hoàn hảo. Sau đây là 5 loại thực phẩm giúp bạn lấy lại vong eo cùng vóc dáng thon gọn hơn.

Những chất mỡ thừa thường tập trung ở vùng eo khiến bạn gặp khó khăn khi diện những bộ quần áo hoàn hảo. Sau đây là 5 loại thực phẩm giúp bạn lấy lại vong eo cùng vóc dáng thon gọn hơn.

Sô cô la đen thực sự có thể giúp bạn giảm cân - Ảnh: ShutterstockSô cô la đen thực sự có thể giúp bạn giảm cân - Ảnh: Shutterstock
Yến mạch xay mịn
Hầu hết chúng ta đều biết đến bột yến mạch nhưng việc sử dụng yến mạch xay mịn thì không được nhiều người biết đến. Nếu bạn thích bắt đầu buổi sáng với 1 cốc đầy yến mạch thì chắc chắn rằng bạn nên thử nó với một kiểu khác. Trong 1 cốc yến mạch xay mịn có chứa 18 gram chất xơ và 20 gram protein. Điều khác biệt là yến mạch xay mịn chứa nhiều lớp vỏ yến mạch nơi mà chưa nhiều chất có thể hòa tan dễ dàng chất béo trong cơ thể. Bên cạnh đó, bột yến mạch lại giúp phân phối các chất có lợi cho sức khỏe.
Lúa mì vụn
Bạn có thể cảm nhận được sự biến mất của lượng mỡ thừa như một thứ phép màu với việc sử dụng lúa mì vụn. Các chuyên gia về sức khỏe nhận ra rằng bạn nên tìm kiếm 1 loại ngũ cốc chứa nhiều chất xơ nhất cũng như chứa ít đường nhất. Trong 1 phần lúa mì vụn chứa tới 9 gram chất xơ mà hoàn toàn không có một tí đường nào.
Bạch trà
Bạch trà ấp ủ nguồn năng lượng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, bạch trà cũng rất giàu nguồn chất chống oxy hóa giúp giải phóng chất béo từ tế bào và chuyển hóa chất béo đó thành nguồn năng lượng cung cấp cho tế bào. Vì vậy bạn nên cố gắng uống 1 tách bạch trà sau mỗi bữa ăn, tuy nhiên đừng nên uống nó vào buổi tối vì trong trà cũng chứa 1 lượng nhỏ caffeine có thể khiến bạn thức trắng cả đêm.
Quả óc chó
Nguồn chất béo được tìm thấy trong quả óc chó có chức năng tự chuyển đổi và cung cấp Insulin cho sự trao đổi chất. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng các loại đồ ăn thường ngày có chứa nhiều thành phần từ quả óc chó giúp cơ thể phản ứng lại một cách tốt hơn với sự căng thẳng và giữ cho huyết áp trong máu luôn ổn định.
Sô cô la đen
Tuy hơi khó tin nhưng sô cô la đen thực sự có thể giúp bạn giảm cân. Các nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn sử dụng sô cô la đen với một mức độ hợp lý có thể làm giảm lượng mỡ thừa ở bụng đem lại cho bạn một vòng eo mà bạn hằng mơ ước. Ngoài ra sử dụng sô cô la đen mỗi ngày con giúp bạn ngăn ngừa cũng như chống lại các tác nhân vi khuẩn gây hại cho răng miệng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.