5 thứ không nên ăn khi bụng đói

09/09/2016 10:30 GMT+7

Uống trà/cà phê, tập thể dục… là 2 trong số 5 điều không nên làm khi bụng đói, theo Medical Daily.

Uống trà/cà phê
Uống trà hoặc cà phê đầu tiên vào buổi sáng có thể gây hại nhiều hơn lợi. Uống cà phê khi bụng đói làm tăng nồng độ axit, gây ra chứng ợ nóng và khó tiêu suốt cả ngày. Uống trà khi bụng đói có thể ngăn tiết dịch dạ dày và làm giảm mật và axit trong dạ dày. Nó cũng có thể làm giảm thèm ăn.
Dùng thuốc
Trong khi có một số loại thuốc cần uống khi bụng đói, hoặc trước khi ăn, thì hầu hết các loại thuốc cần uống sau khi ăn. Dùng thuốc sau khi ăn làm giảm nguy cơ dạ dày khó chịu, khó tiêu và loét. Uống thuốc sau khi ăn cũng có thể giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn.

Tập thể dục
Tập thể dục khi bụng đói sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng từ cơ bắp. Đây là lý do bạn sẽ phải ăn trước khi tập để thực hiện quá trình giảm béo. Ngoài ra, với chế độ ăn quá nghèo nàn sẻ ảnh hưởng tới quá trình trao đổi chất, lúc này sẻ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình giảm mỡ của bạn.

tin liên quan

Những thói quen phổ biến gây hại cho thận
Thận là một cơ quan siêu quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể con người vì giúp lọc máu, sản sinh ra homorne, hấp thụ chất khoáng, tạo ra nước tiểu, loại bỏ độc tố và trung hòa a xít.

Uống rượu
Uống rượu khi bụng đói đưa cồn trực tiếp vào máu. Rượu nhanh chóng vào cơ thể và làm cho các mạch máu mở rộng. Nó cũng gây ra sự sụt giảm tạm thời ở nhịp tim và huyết áp. Khi nồng độ rượu trong máu tăng lên, bạn sẽ mất kiểm soát cơ thể.
Đi xe
Đi xe khi bụng đói có thể khiến bạn say xe, hoặc say tàu. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những thực phẩm tạo ra khí như đồ uống có ga, bông cải xanh, và súp lơ.

tin liên quan

Giảm cholesterol để giảm cân
Người béo phì thường có cholesterol cao. Cholesterol cao có thể tàn phá cơ thể bằng nhiều cách, đặc biệt nó là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh động mạch vành, bệnh tim.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.