5 quy tắc mà người có làn da khỏe đẹp luôn tuân theo

11/10/2016 19:30 GMT+7

Nếu muốn sở hữu một làn da trong mơ thì 5 quy tắc sau đây tuyệt đối bạn phải làm theo, theo boldsky.

Không bao giờ không thoa kem chống nắng. Bạn có thể quên thoa kem chống nắng trước khi bước ra ngoài, nhưng những người có làn da khỏe mạnh sẽ không làm điều đó. Họ nhận thức rõ những tác hại của tia UV có thể gây ra cho làn da.
Mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên tốt hơn hóa chất. Nhiều người mong muốn có kết quả nhanh nhất nên sử dụng các sản phẩm có hóa chất trên thị trường. Những người có làn da khỏe mạnh thường dùng sản phẩm tự chế hoặc có nguồn gốc tự nhiên. Trong số các sản phẩm tự nhiên, lô hội là phương thuốc tốt nhất có thể làm dịu làn da hơn bất kỳ loại hóa chất nào.

Không bao giờ quên chăm sóc da. Những người có làn da khỏe mạnh luôn rửa mặt hai lần một ngày với sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng và dưỡng ẩm da.
Không bao giờ đi ngủ với phấn trang điểm trên mặt. Bạn cảm thấy mệt mỏi nên không loại bỏ trang điểm mắt hoặc cảm thấy quá lười khi tẩy trang trước khi đi ngủ? Tuy nhiên, những người có làn da đẹp không bao giờ làm như vậy. Họ biết những hóa chất cản trở sức khỏe làn da và chỉ khiến da họ nhăn và nhiều nhược điểm trên da.

tin liên quan

3 bệnh ung thư bạn nên biết
Theo Medical Daily, hiện có hơn 100 loại ung thư khác nhau tùy vào vị trí cơ thể nơi tế bào ung thư phát triển. Trong số đó, 3 bệnh ung thư dưới đây bạn nên biết để phòng tránh bệnh.

Ngủ đủ giấc, không thức khuya. Bỏ qua 8 giờ ngủ ban đêm có thể gây viêm da và các vấn đề da như mụn trứng cá và mụn nhọt. Ngủ đủ giấc là một trong những cách dễ nhất để sở hữu làn da đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.