5 loại thực phẩm nên tránh nếu muốn giảm cân

07/09/2018 14:10 GMT+7

Bạn đang muốn giảm cân, ngoài việc tập thể dục thì nên tránh ăn những loại thực phẩm sau đây, theo báo Hindustan Times .

Thanh protein
Thanh protein thường được chế biến chứa đầy các thành phần và đường nhân tạo. Trên thực tế chúng có thể khiến cho số lượng calorie của bạn tăng cao và bạn cuối cùng sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để giảm bớt cân thừa.
Súp đóng gói
Súp đóng gói không có lợi cho sức khỏe của bạn. Việc chế biến thức ăn ngay từ đầu có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn nhưng nó không chứa các loại muối thừa và chất béo bão hòa mà những loại thực phẩm đóng gói có đầy.
Bánh mì nâu
Bánh mì nâu thương mại thường có đường ẩn giấu bên trong. Màu nâu cũng là kết quả của sự kết hợp giữa đường và chất tạo màu nhân tạo. Chúng cũng chứa bột mì tinh luyện và chất men làm cho cơ thể mất nước.
Nước trái cây
Nước trái cây chứa nhiều đường và không chứa chất xơ. Tốt hơn cả là bạn nên ăn trái cây nguyên quả để có nhiều chất dinh dưỡng hơn và tiêu hóa tốt hơn.
Bánh nướng
Những loại thức ăn tráng miệng như bánh rán và bánh nướng chứa đầy đường, nhiều bột mì tinh chế và chất béo chuyển hóa. Chúng có hàm lượng calorie cao nhưng ít dinh dưỡng - một sự kết hợp không tốt cho sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.