5 loại thực phẩm nam giới nên hạn chế ăn nếu muốn ‘mạnh’

26/04/2016 12:22 GMT+7

Thực phẩm nam giới ăn và “sức mạnh” trên giường của nam giới có mối quan hệ với nhau.

Trong nhiều năm qua, nhiều nghiên cứu cho thấy thực phẩm chúng ta ăn có thể có tác dụng lên tình dục ở cả hai mức độ tâm thần và sinh lý.
Trang Foxnews ngày 23.4 dẫn lời tiến sĩ Michael Hirt, người sáng lập của Trung tâm y hòa nhập ở California (Mỹ) rằng, một số thực phẩm có thể làm giảm nồng độ testosterone bằng cách tăng các hoạt động của một loại enzyme có tên aromatase làm chuyển đổi testosterone thành estrogen. Tăng cường hoạt động của aromatase làm mức testosterone thấp hơn và estrogen cao hơn.

Những thứ cần tránh để duy trì nét thanh xuân

Duy trì một làn da tươi trẻ không phải là chuyện khó nếu bạn biết quan tâm đến thói quen sống hằng ngày. Dưới đây là những thứ cần tránh để có làn da tươi trẻ, theo fitnessmagazine.

Theo tiến sĩ Hirt, pho mát, sữa chua, ngũ cốc bao gồm bánh mì và mì ống, sô cô la và rượu là 5 loại thực phẩm làm tăng cường hoạt động của aromatase.
Tiến sĩ Hirt chia sẻ, nếu đang tìm cách để tăng ham muốn tình dục, bạn nên tránh ăn các loại thực phẩm nói trên nhiều hơn năm lần một tuần để giữ testosterone ở mức khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.