5 điều cần phải biết trước khi đóng tiền tập gym

Ngọc Quý
Ngọc Quý
18/01/2019 00:17 GMT+7

Cuối năm là thời điểm mà mọi người thường lập kế hoạch cho năm mới và quyết tâm thực hiện. Tập gym để giảm cân và có vóc dáng đẹp là sự lựa chọn khôn ngoan.

Chi tiền để đăng ký tập gym là khoản đầu tư sáng suốt. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều điều mọi người cần phải cân nhắc trước khi đăng ký tập, đặc biệt là với người mới tập lần đầu.
Xác định mục tiêu tập luyện rõ ràng
Trước khi đăng ký tập gym, chúng ta cần phải làm việc đầu tiên là xác định rõ mục tiêu ngay từ đầu. Muốn giảm cân, tăng cơ hay tập luyện để khỏe hơn. Hãy tìm hiểu về các loại bài tập bạn có thể sẽ tập và tìm kiếm những phòng tập phù hợp, theo MSN.
Biết được mình cần những thiết bị tập luyện nào
Khi biết được mình phải tập những loại bài tập nào thì cũng đồng nghĩa với việc chúng ta biết mình cần những loại máy móc, dụng cụ nào.
Vì dụ nếu bạn muốn chạy bộ, đạp xe thì hãy tìm những phòng tập có máy chạy bộ, đạp xe tại chỗ. Tránh tình trạng đăng ký rồi mới biết phòng tập không có loại máy mình cần.
Có các lớp bạn muốn tham gia
Cũng như máy móc, nếu bạn muốn tham gia các hình thức tập luyện như yoga, đấm bốc thì phải chắc chắn là phòng tập có mở lớp và thời gian phù hợp trước khi đăng ký.
Tránh giờ cao điểm
Các huấn luyện viên chuyên nghiệp thường khuyên mọi người hãy ghé vào phòng tập dự định đăng ký vào đúng thời điểm mà mình muốn tập trong ngày.
Việc này sẽ giúp chúng ta xác định rõ thời điểm đó phòng tập có đông hay không. Nếu nó đông đến mức bạn cảm thấy khó tập luyện thì hãy lựa chọn nơi khác.
Đi lại thuận tiện
Trước khi đăng ký, bên cạnh các yếu tố như máy móc, giá cả thì mọi người cần ưu tiên xem xét con đường đi đến phòng tập có thuận tiện hay không, theo MSN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.