5 cách đơn giản để thấy đời vui hơn

Ngọc Lam
Ngọc Lam
17/04/2019 15:10 GMT+7

Khi nằm dưới chiếc gối và hít mùi hương tươi mát, thật dễ dàng để tưởng tượng như đang vào thế giới chỉ có mình ta. Và đây là khoảnh khắc quý giá.

Đừng quên 5 cách này để thấy đời vui hơn, theo Reader.

Nhảy với trẻ con

Nhảy vốn đã tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, và khi hành động nhảy này thực hiện cùng với trẻ con, bạn sẽ được "xõa" hết mình mà không phải theo khuôn phép nào cả.

Trò chuyện với bạn bè

Những buổi trò chuyện vui vẻ với bạn bè, người thân là liều thuốc tin thần cực kỳ tốt cho sức khỏe của mỗi chúng ta.

Nhắn tin cho người thân yêu

Bạn thường phải chờ đợi nhiều ngày, vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để nhận tin từ người thân. Một cách để tiếp cận người thân yêu ngay lập tức là tin nhắn. Có vẻ như mặc dù chúng ta liên lạc nhiều hơn, nhưng chia sẻ ít hơn. Nên sử dụng công nghệ để mang đến những điều hạnh phúc giản đơn.

Bàn làm việc sạch sẽ

Thật khó để suy nghĩ trong một căn phòng bừa bộn và có một bàn làm việc bừa bộn có thể cản trở khả năng của bạn để hoàn thành mọi việc hiệu quả. Vì vậy, hãy quét dọn sạch sẽ, loại bỏ những ý tưởng cũ cũng như những tờ giấy cũ và bắt đầu với một bảng xếp công việc mới với nhiều ý tưởng mới nhờ sự tinh tươm này.

Sô cô la đen

Có một điều gì đó kỳ diệu về sô cô la. Cách nó tan chảy trên lưỡi của bạn và mang lại một loại vị giác đặc biệt khác với các loại thức ăn khác. Thêm sô cô la một chút mỗi ngày thực sự tốt cho bạn, vì vậy bạn có thể thưởng thức cảm giác dễ chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.