4 loại thức uống tốt cho mùa hè nóng bức

Ngọc Lam
Ngọc Lam
07/05/2019 12:09 GMT+7

Mùa hè nóng rực là lúc cần bù đắp cho cơ thể rất nhiều nước bị mất và cũng là cách giúp duy trì làn da trẻ trung cho mọi lứa tuổi.

Dưới đây là 4 loại thức uống có thể dùng cùng với nước lọc thường ngày. Tất nhiên bạn cũng không nên lạm dụng 4 loại thức uống này, theo Reader.

Nước dừa

Nước dừa chứa các chất điện giải tự nhiên bao gồm kali và natri, là những chất dinh dưỡng quan trọng trong việc bổ sung và bù nước cho cơ thể bạn, theo Reader.
Chất điện giải cũng rất quan trọng đối với chức năng thần kinh và cơ bắp thích hợp, đó là lý do tại sao các vận động viên uống chúng như đồ uống thể thao.

Súp

Súp là một loại chất lỏng hydrat hóa tuyệt vời để thêm nhiều nước vào chế độ ăn uống. Súp từ các loại rau nhiều nước như cà chua (chứa 94,5% nước) và dưa chuột (chứa 96% nước) và một chút muối biển sẽ trở thành món ăn sảng khoái và tốt cho sức khỏe.

Trà thảo mộc

Hạ nhiệt và bù nước sau một ngày dài bằng cách nhấm nháp trà đá thảo dược. Trộn một số trái cây xay nhuyễn và thêm nó vào trà thảo dược. Sau đó, để trong trong tủ lạnh và dùng dần. Trà thảo mộc giúp cung cấp các khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể duy trì sự cân bằng chất lỏng, theo Reader.

Sữa

Một nghiên cứu được báo cáo trên tạp chí Sinh lý học, Dinh dưỡng và Chuyển hóa Ứng dụng cho thấy các vận động viên uống sữa hoặc các sản phẩm từ sữa có khả năng giữ nước tốt hơn so với những người uống nước uống thể thao, theo Reader.
Sữa có chứa protein mà cơ thể cần nạp lại sau khi gắng sức. Vì vậy, hãy thử bù nước bằng sữa không béo hoặc giảm béo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.