4 cách cân bằng đường huyết tự nhiên

18/05/2016 15:59 GMT+7

Cân bằng lượng đường trong máu là cách cần thiết để giữ cho cơ thể hoạt động tốt nhất và để ngăn chặn mắc bệnh do quá trình trao đổi chất giảm.

Để cân bằng lượng đường huyết bằng cách tự nhiên, sau đây là những lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng, theo naturalnews.
Hoạt động thể chất thường xuyên
Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, tỉnh táo hơn, và quan trọng nhất là nó sẽ giữ cho lượng đường huyết ổn định.
Thanh lọc cơ thể
Đôi khi, lượng đường huyết mất cân đối do ký sinh trùng trong cơ thể. Hãy thanh lọc cơ thể bằng những phương pháp tư nhiên như uống nước pha chanh vào buổi sáng, ngâm cơ thể trong nước muối ấm mỗi tuần…
Không bỏ qua bữa ăn
Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho cơ thể là duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Bỏ qua bữa ăn có nghĩa là cơ thể bạn không nhận được các chất dinh dưỡng cần có khiến lượng đường huyết tăng. Ăn đúng giờ giúp cơ thể duy trì lượng đường huyết cân bằng.
Tránh rượu
Uống rượu có thể dẫn đến lượng đường huyết. Ngoài ra, nếu uống rượu, bạn cần ăn no trước khi uống để lượng đường huyết không bị tăng khiến bạn chóng mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.