3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'

04/07/2016 11:50 GMT+7

Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?

Hãy làm tốt 3 thói quen sống dưới đây để chuyện phòng the của bạn luôn tốt đẹp, theo health.
Tập thể dục
Nếu muốn “cậu nhỏ” nhanh cương cứng hay vùng âm đạo ướt khi “yêu”, cải thiện lưu thông máu là cách dễ làm nhất. Hoạt động thể chất có thể làm tăng lưu lượng máu, giúp cho quan hệ tình dục thú vị hơn vì kích thích tình dục cho cả nam giới và phụ nữ liên quan đến việc tăng lưu lượng máu đến vùng sinh dục. Khi quan hệ tình dục thú vị sẽ làm tăng ham muốn bản thân.
Tập thể dục làm tăng cường hoóc môn endorphin giúp nâng tâm trạng và làm tăng năng lượng của bạn. Đó là chưa kể việc tập thể dục giúp da săn chắc, cơ khỏe mạnh khiến bạn càng cảm thấy hấp dẫn hơn trong phòng ngủ.
Chế độ ăn uống lành mạnh
Động mạch bị tắc do chất béo bão hòa trong chế độ ăn uống và khiến không có nhiều máu đến vùng sinh dục. Ngoài ra, trọng lượng dư thừa cũng làm rối hoóc môn của bạn.
Béo phì có thể thay đổi sự cân bằng giữa estrogen và testosterone, trong khi testosterone thấp có thể làm giảm ham muốn tình dục của nam giới, theo tiến sĩ Michael Krychman, giám đốc điều hành của Trung tâm Sức khỏe tình dục và Y học tử tuất Nam California (Mỹ). Vì vậy, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe tình dục. Ví dụ, nếu bạn thiếu sắt có thể dẫn đến mệt mỏi và làm ham muốn tình dục thấp.
Quản lý căng thẳng
Tiến sĩ Irwin Goldstein, giám đốc Trung tâm Y học tinh dục San Diego và là tổng biên tập của Tạp chí Y học tình dục cho biết: "Mọi người đang làm việc quá sức và căng thẳng, hậu quả là đời sống tình dục của họ bị ảnh hưởng theo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.