3 thói quen buổi sáng của người thành công, bạn có không?

Ngọc Lam
Ngọc Lam
23/01/2019 00:08 GMT+7

Dưới đây là 3 thói quen mỗi buổi sáng của những người rất thành công vì họ luôn có một buổi sáng làm việc hiệu quả và tràn đầy năng lượng, theo Reader.

Tiếp xúc với hơi thở buổi sáng

Trở thành một người buổi sáng tràn đầy năng lượng, không chỉ là điều chỉnh đồng hồ báo thức mà là việc thiết lập lại đồng hồ sinh học. Để làm điều này, bạn cần phơi mắt ra ánh sáng buổi sáng. Ngồi trong sân và uống tách cà phê đầu tiên, mặc quần áo và đi dạo; hoặc mặc quần áo đi tập thể dục rồi đi làm.
Sự lựa chọn khác là tập luyện buổi sáng để thúc đẩy tâm trạng và năng lượng. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Vermont ở Burlington (Mỹ) phát hiện ra rằng tập thể dục nhịp điệu cường độ vừa phải đã cải thiện tâm trạng của mọi người ngay lập tức và những cải thiện này kéo dài tới 12 giờ.

Biến buổi sáng thành thú vị

Buổi sáng là thời điểm để bạn kích tích tinh thần bằng những hoạt động mình yêu thích, chẳng hạn như đọc sách, tắm nước lạnh, nước ấm, nói chuyện với con hoặc chỉ là hít khí trời mát dịu.
Hãy biến buổi sáng của bạn thành thời gian vui vẻ, chứ không phải chạy theo thời gian với những việc làm lặt vặt, theo Reader.

Không nằm nướng cuối tuần

Nằm ngủ nướng vào ngày cuối tuần sẽ làm thay đổi nhịp sinh học của cơ thể. Những người thành công không có thói quen này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.