2 người đàn ông tự tiêm kem vào ‘của quý’ rồi... nhập viện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
24/04/2021 00:09 GMT+7

Trong lúc say rượu, hai người đàn ông ở Pháp đã tự tiêm một loại kem bôi ngoài da vào dương vật. Họ tin rằng cách này sẽ giúp dương vật họ trông lớn hơn. Hậu quả là cả hai phải nhập viện.

Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính của 2 người đàn ông này. Cả hai đều ở trong độ tuổi 30. Trước đó, họ đã xem một đoạn video hướng dẫn cách tăng kích thước dương vật trên Youtube, theo Daily Star.
Khi đang say xỉn, họ quyết định sẽ thực hiện theo. Họ sử dụng ống tiêm để tiêm kem bôi trị tụ máu bầm. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không như họ muốn. Thay vì dương vật to lên thì kem được tiêm vào lại tích tụ thành từng cục lớn.
Suốt đêm hôm đó, dương vật của 2 người đàn ông bị sưng đau, khó chịu. Cơn đau không giảm và kéo dài suốt đêm. Đến sáng hôm sau, họ phải đến bệnh viện điều trị.
Cơn đau tăng lên khi bác sĩ chạm vào dương vật của họ. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ lo sợ kem có thể đã làm tắc nghẽn hạch bạch huyết, dẫn đến tình trạng sưng dương vật.
Họ được bác sĩ kê thuốc giảm đau và yêu cầu nằm nghỉ. Nhưng sau đó, cả hai đã rời bệnh viện về nhà và không bao giờ quay lại bệnh viện nữa.
Hai ca bệnh này đã được các bác sĩ chia sẻ trên chuyên san Annales de Dermatologie et de Vénéréologie. “Tự tiêm chất dịch vào dương vật không phải là điều mới. Nhiều người đàn ông muốn dương vật của họ lớn hơn để nâng cao lòng tự trọng, cải thiện chức năng tình dục hoặc vì một số lý do khác”, các bác sĩ chia sẻ trong bài viết.
Việc tiêm chất dịch vào dương vật ngày càng dễ thực hiện nhờ các video hướng dẫn trên internet. Các chuyên gia cảnh báo cần phải tránh tiêm bất kỳ thứ gì vào dương vật. Hậu quả không chỉ gây sưng đau mà còn có thể gây rối loạn cương dương, lở loét, hoại tử, theo Daily Star.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.