Sức hút thương hiệu Casmara tại hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5

0

Chỉ sau hơn 3 năm phát triển tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Casmara đã khẳng định được vị thế, có mặt tại nhiều spa, thẩm mỹ viện.

Năm 2022, Casmara ghi dấu ấn tại sự kiện “Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5” có sức ảnh hưởng lớn trong ngành da liễu thẩm mỹ tại Đà Nẵng. Đây chính là chìa khóa để Casmara kết nối với nhiều chuyên gia da liễu, quý bác sĩ và đối tác.

Casmara có điểm gì đặc biệt thu hút khách hàng?

Tham gia sự kiện, Casmara đã nhận được nhiều câu hỏi từ quý khách hàng khi ghé thăm gian hàng. Thông qua chương trình này, Casmara đã tháo gỡ được “nút thắt” để khách hàng có cái nhìn chân thực và khách quan nhất về sản phẩm.

Sức hút thương hiệu Casmara tại hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5  - ảnh 1

Đây là thương hiệu mỹ phẩm mới vào thị trường Việt Nam?

Casmara là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha, với lịch sử phát triển gần năm 50 từ năm 1974. Casmara có mặt tại Việt Nam vào tháng 1.2019. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời với công trình nghiên cứu đồ sộ.

Hiện Casmara có mặt ở 4 châu lục, hơn 70 quốc gia. Casmara Việt Nam đã có hơn 200 đại lý trên toàn quốc, được nhiều spa, thẩm mỹ viện săn đón.

Liệu trình spa có điểm gì khác biệt về công nghệ để đạt hiệu quả ngay từ buổi trị liệu đầu tiên?

Hiện nay, Casmara có hơn 20 sản phẩm, bộ liệu trình chăm sóc da chuyên sâu dành cho spa. Mỗi liệu trình được đóng gói theo tỉ lệ chuẩn với hàm lượng thích hợp. Đặc biệt, phòng nghiên cứu Casmara đưa vào từng liệu trình một công nghệ riêng biệt, tạo hiệu quả khác biệt. Không cần sử dụng máy móc đắt tiền, với công nghệ không xâm lấn sẽ khắc phục nhược điểm làn da ngay từ liệu trình đầu tiên. Đây là cam kết của Casmara.

Đâu là liệu trình hút khách nhất của Casmara?

Tùy vào thời điểm và tệp khách hàng, mỗi đối tác Casmara đều có một chiến lược bán hàng khác nhau. Liệu trình có thể nói là đang giúp spa hút khách đó chính là liệu trình mắt (Eye Perfection Treatment) và liệu trình trẻ hóa (Infinity Treatment).

Người châu Á có nhược điểm về mắt và tốc độ lão hóa da nhanh, cùng với hậu quả của dịch Covid và thói quen sinh hoạt không điều độ thì liệu trình mắt Casmara đang làm mưa làm gió trong các spa.

Giá cả hợp lý, hiệu quả rõ rệt, độ cạnh tranh cao chính là lý do giúp spa tin tưởng và đầu tư liệu trình này.

Mỹ phẩm Casmara đồng hành cùng spa bứt phá doanh thu

Chỉ sau 1 ngày kết thúc sự kiện, Casmara đã nhận được nhiều sự quan tâm từ quý bác sĩ da liễu, các chủ spa, thẩm mỹ viện. Với chính sách kết nối hấp dẫn, Casmara tự tin giúp quý spa xây dựng thương hiệu và ngày càng bùng nổ.

Sức hút thương hiệu Casmara tại hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5  - ảnh 2

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Casmara tại Việt Nam:

Fanpage: https://www.facebook.com/casmara.com.vn

Website: https://casmara.com.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Link Việt Nam

Số 4B, ngách 68/88 Cầu Giấy, tổ 10, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU