Sửa rửa mặt nào tốt cho nam giới khi bị mụn và da nhờn?

18/11/2016 10:12 GMT+7

Hỏi: Sửa rửa mặt nào tốt cho nam giới khi bị mụn và có làn da nhờn bóng vậy chuyên gia? Trên thị trường có nhiều loại quá làm tôi băn khoăn không biết chọn loại nào. Mong tư vấn giúp tôi. Cám ơn! (Công Nghĩa - Khánh Hòa)

Đáp:
Xin chào bạn Công Nghĩa, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Đối với thắc mắc của bạn về việc sữa rửa mặt nào tốt cho nam giới khi bị mụn và da nhờn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sữa rửa mặt là một sản phẩm chăm sóc da cơ bản mà tất cả chúng ta ai cũng cần phải có, không chỉ các bạn nữ mà nam giới cũng phải sử dụng. Bên cạnh tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn, vi khuẩn mang đến làn da sạch sẽ, thông thoáng thì sữa rửa mặt còn góp phần rất quan trọng trong vấn đề ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị mụn, giảm nhờn bóng, giữ da luôn khỏe mạnh.
Sửa rửa mặt nào tốt cho nam giới khi bị mụn và da nhờn?
Sửa rửa mặt nào tốt cho nam giới khi bị mụn và da nhờn?
Song, trên thực tế không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với làn da phái mạnh, đặc biệt là da nhờn và bị mụn như của bạn. Cho nên, muốn da sớm hết mụn, tránh bị mụn trở lại và khô ráo hơn, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và hãy nhớ những lưu ý sau đây khi mua sữa rửa mặt:
1/ Không nên chọn sữa rửa mặt có nhiều xà phòng, bởi tuy làm sạch da mặt hiệu quả nhất nhưng sử dụng thường xuyên sẽ khiến da mặt bạn bị bào mòn, mất sự cân bằng độ ẩm và trở nên khô ráp, hư tổn, kích thích nhờn bóng hơn cũng như gây mụn thêm.
2/ Sữa rửa mặt không chứa màu và dùng hương liệu tự nhiên là tốt nhất cho da mặt. Dòng sản phẩm này vừa lấy đi hiệu nghiệm những bụi bẩn trên bề mặt, đảm bảo, lành tính, vừa có thể mang đến cho bạn cảm thoải mái, thư giãn với hương thơm tự nhiên.
3/ Tránh xa sữa rửa mặt chứa hạt massage to, vì trong quá trình sử dụng sẽ dễ làm làn da đang yếu ớt của bạn tổn thương, trầy xướt, dẫn đến mụn bùng phát mạnh mẽ, viêm nhiễm nặng nề hơn.
4/ Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chứa các chất sát khuẩn cao bao gồm các thành phần như: Aloe Vera, tea tree, pantenol, allantion, biotin… Các thành phần này sẽ giúp da khỏe mạnh hơn, hạn chế điều tiết bã nhờn, cân bằng độ ẩm hiệu quả. Đồng thời, chúng còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn.
5/ Việc chọn sửa sửa mặt hàng giả và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ rất gây hại cho da và để lại hậu quả nghiêm trọng. Bạn nên chọn mua sữa rửa mặt tại đại lý chính hãng và các cửa hàng mỹ phẩm có thương hiệu để đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.
6/ Cần tìm hiểu thật kỹ, chỉ mua hàng có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng, có giấy kiểm định chất lượng do cơ quan y tế cấp và được nhiều người tin dùng, để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho làn da.
Trên thị trường hiện nay, nếu sở hữu làn da nhờn và bị mụn bạn có thể tham khảo thấy sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam của Nhật Bản. Dòng sản phẩm này đang được nam giới ở rất nhiều nước châu Á lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.
Sửa rửa mặt nào tốt cho nam giới khi bị mụn và da nhờn?
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura với kết hợp hoàn hảo giữa thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, các khoáng chất và thảo mộc… và công nghệ bào chế hàng đầu Nhật Bản, theo công thức độc quyền được nghiên cứu chuyên sâu, giúp làm sạch da hoàn hảo, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh.
Đặc biệt, sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam còn loại bỏ vi khuẩn gây mụn, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng.
Chất lượng sữa rửa mặt trị mụn Sakura đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, không làm da bị khô hay nổi mụn.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.