Sự thật về Vùng Đất Tò Mò: Sân chơi đẳng cấp hàng đầu cho gia đình

01/06/2017 15:00 GMT+7

Kỳ vọng là sân chơi đẳng cấp “độc nhất vô nhị” dành cho gia đình, Vùng Đất Tò Mò - sản phẩm “biểu tượng” cho thương hiệu Mamamy thu hút hơn 6.000 người đến chỉ trong 1 ngày. Liệu sân chơi này có xứng đáng như kỳ vọng?

Có 3 lý do để tin rằng Vùng Đất Tò Mò là “độc nhất vô nhị” và “không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu”.

Lý do đầu tiên: Những người tạo nên Vùng Đất Tò Mò đã định sẵn “sứ mệnh” cho nó là phải đẳng cấp, duy nhất, hoàn toàn khác biệt. Tư duy làm sản phẩm cực đoan này chính là tinh thần cốt lõi của Mamamy - thương hiệu thuần Việt hàng đầu thị trường khăn ướt Việt Nam. Như ông Bùi Minh Tuấn, một lãnh đạo Công ty TNHH Đông Hiệp chia sẻ: “Vùng Đất Tò Mò là sản phẩm mang toàn bộ tính cách của Mamamy để cư dân trải nghiệm và hiểu tinh thần của thương hiệu. Tinh thần đó là luôn làm khách hàng cảm thấy thỏa mãn, cảm thấy được chăm sóc nhất khi sử dụng. Muốn vậy thì sản phẩm phải kỹ lưỡng, cầu toàn, cực đoan, an toàn, chi chút đến từng chi tiết, luôn dẫn đầu xu hướng của thị trường.”

Muốn dẫn đầu xu hướng không phải là mục tiêu của riêng nhãn hàng nào. Nhưng không phải tuyên ngôn hay truyền thông, chính những hành động thực tế mới chứng minh vị thế của một sản phẩm trong lòng khách hàng.

Vậy thực sự thì, ở Vùng Đất Tò Mò có cái gì?

Hàng ngàn gia đình được chào đón ngay từ cổng vào với màn diễn Carnaval của hàng trăm nghệ sĩ. Có hàng chục chú hề thổi bong bóng khổng lồ, đi cà kheo lênh khênh, những cô vũ công trong trang phục rực rỡ tươi cười khiêu vũ, những chú Mascot vui tính sẵn sàng cho các bé “vần vò”, có muôn thú nào chuồn chuồn, chim cú, chim vẹt, rắn, ốc sên hát ca… Tất cả tạo nên một khung cảnh rộn ràng của một lễ hội. Được biết, để có những trang phục cầu kỳ dùng cho Carnaval nhà sản xuất đã phải “năn nỉ” những nhà may uy tín thực hiện thủ công cho mình, bởi chúng không thể mua sẵn ở đâu cả.

Đã lâu rồi, Việt Nam thiếu vắng những sân chơi cho trẻ em được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng lẫn thực thi như thế này
Đã lâu rồi, Việt Nam thiếu vắng những sân chơi cho trẻ em được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng lẫn thực thi như thế này

Cảm xúc “sững sờ” của các cư dân Vùng Đất Tò Mò càng leo thang khi họ bước vào Khu Rừng Thiên Nhiên Muôn Màu nơi có những cái cây cổ thụ màu hồng rực rỡ, có vẻ đáng sợ nhưng đồng thời cũng… rất ngầu, rồi những cây nấm khổng lồ đủ màu sắc, chi tiết đến từng hoạ tiết, hay con khủng long cao 4 m với những cái trứng đủ to để trẻ em chui vào sắm vai “khủng long nhí chào đời”. Tất cả đều ngoại cỡ, đều phải ngước lên mới thấy hết. Và hãy thử nhìn dưới góc nhìn của một đứa trẻ, chúng sẽ ấn tượng đến mức nào?

Khủng long, hoa hồng, nấm khổng lồ, cây cổ thụ đều được đẻo gọt, trang trí thủ công từng li từng tí
Khủng long, hoa hồng, nấm khổng lồ, cây cổ thụ đều được đẻo gọt, trang trí thủ công từng li từng tí

Khổng lồ, phi thực tế cũng là tính chất chung của những trò chơi ở Vùng Đất Tò Mò. Hệ thống xích đu cơ học cao như một tòa nhà 2 tầng, nhà máy Kem Kẹo Bông biến ra món ngon một cách thần kỳ mà không thấy người chế biến, một Chiến Hạm “oách xà lách” như trong truyện cướp biển, một Đại Dương Bọt Mát Mịn khiến trẻ ngụp lặn “quên đường về”. Tất cả đều có chất lượng cao nhất, tính thẩm mỹ tối đa, cực kỳ an toàn, trật tự. Có cần phải làm đến thế với một sân chơi cho trẻ không, khi chỉ cần làm một nửa như vậy cũng đủ thuyết phục rồi? Theo đội ngũ sản xuất Vùng Đất Tò Mò thì “bắt buộc phải thế”, dù họ không muốn và cũng không cần so sánh với ai. Chỉ đơn giản - đã làm thì làm cho tốt nhất - và cũng bởi họ tin khách hàng của mình xứng đáng được tận hưởng như vậy.

Đại Dương Bọt vừa mát, vừa mịn cho bé tha hồ ngụp lặn
Đại Dương Bọt vừa mát, vừa mịn cho bé tha hồ ngụp lặn
Các cư dân tí hon chưa từng thấy chiếc xích đu cơ học nào to đến vậy
Các cư dân tí hon chưa từng thấy chiếc xích đu cơ học nào to đến vậy

Tạo nên Vùng Đất Tò Mò, Mamamy còn ấp ủ trong nó khái niệm về “sức mạnh của trí tưởng tượng”. Theo đó, việc hiện thực hóa trí tưởng tượng thành một sản phẩm thực sự thuyết phục là cách để giúp bố mẹ tin vào quyền được tưởng tượng, được sáng tạo của con và đồng hành, tạo môi trường cho con thỏa sức tưởng tượng, làm nền tảng cho thành công sau này. Hay như khái niệm “chơi văn minh” mà tất cả những ai bước vào Vùng Đất Tò Mò đều đồng lòng thực hiện, minh chứng bằng việc xếp hàng ngay ngắn, không vứt rác, bẻ hoa…

Sức mạnh của trí tưởng tượng và sức sáng tạo sẽ là nền tảng cho thành công, hạnh phúc sau này của các cư dân tí hon
Sức mạnh của trí tưởng tượng và sức sáng tạo sẽ là nền tảng cho thành công, hạnh phúc sau này của các cư dân tí hon

Thái độ làm nên đẳng cấp, và đây cũng là lý do cuối để tin rằng chỉ có duy nhất một Vùng Đất Tò Mò trên đời. Vùng đất được tạo nên từ thái độ tôn trọng tuyệt đối, cống hiến tuyệt đối những gì tốt nhất cho khách hàng. Và nó thực sự tồn tại nhờ thái độ thưởng thức, tận hưởng hết mình của những “cư dân Mamamy”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.