TNO

Sốt clip bà mẹ hạ 'knock out' con tuổi teen trên Facebook

22/05/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Hơn 11 triệu lượt người đã xem clip một bà mẹ Mỹ mắng đứa con 13 tuổi vì đã lên mạng giả làm 19 tuổi, "chat" với các thanh niên trưởng thành và tung ảnh mặc đồ lót.

(TNO) Hơn 11 triệu lượt người đã xem clip một bà mẹ Mỹ mắng đứa con 13 tuổi vì đã lên Facebook giả làm 19 tuổi, "chat" với các thanh niên trưởng thành và tung ảnh mặc đồ lót.

Sốt clip bà mẹ hạ 'knock out' con tuổi teen trên Facebook - ảnh 1
Bà mẹ muốn cả thế giới biết hành động sai trái của con mình - Ảnh: chụp từ màn hình Facebook

Tung clip mắng con lên Facebook, trong đó bà mẹ sống ở Denver (bang Colorado, Mỹ) rất hùng hổ, còn đứa trẻ đứng khoanh tay sợ hãi - là một trong những hình phạt mà bà mẹ áp dụng với đứa con gái tuổi teen.

Bà mẹ tên Val Starks, đã thực sự nổi khùng khi phát hiện con gái có một tài khoản Facebook bí mật ghi mình 19 tuổi và làm những chuyện dại dột như kể trên.

Trong clip "dạy con" dài 5 phút tung lên mạng, Starks bắt con phải nhìn vào camera, liên tục hỏi đứa con gái là bao nhiêu tuổi, buộc cô bé xác nhận là mình 13. Bà mẹ cũng thông báo rằng suốt mùa hè này, cô bé sẽ  bị phạt không được coi tivi, lướt web.

Cô con gái đã khóc nức nở, năn nỉ xin mẹ đừng bắt mình phải đi học vào ngày hôm sau. Nhưng bà mẹ không tỏ ra một tí khoan nhượng nào.

Sau khi clip mắng con lan truyền như vi rút trên mạng, bà mẹ tung một clip thứ hai, trong đó giải thích rằng mình từng phạm tội và phải trả giá bằng án tù, sau đó gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi xin việc. Bà nói bà không muốn con mình cũng lâm vào cùng hoàn cảnh.

"Tôi là một người trưởng thành đã quyết định sai lầm và tôi phải chịu hậu quả. Đến bây giờ tôi vẫn phải gánh hậu quả. Tôi đã nói với con: 'Con là một đứa trẻ đã quyết định sai lầm và con phải chịu hậu quả".

Hơn 10.000 người đã bình luận sau clip mắng con với nhiều ý kiến khác nhau. Có người ủng hộ bà mẹ và chỉ trích cô bé. Ifetola Fadeyibi, người Nigeria viết: "Nếu cô bé đủ thông minh để nói dối và lừa gạt trên Facebook để được chú ý, cô bé cũng cần phải đủ thông minh để xin lỗi và thừa nhận sai lầm của mình".

Nhưng rất nhiều người khác phản đối bà mẹ vì đã làm nhục đứa con, nhất là khi cô bé đang ở tuổi teen với tâm sinh lý đầy phức tạp. Một thiếu niên ở Brighton (Anh) bình luận: "Đó không phải là cách dạy dỗ tốt, đó là bắt nạt".

Có thể xem clip ở địa chỉ http://www.bbc.com/news/blogs-trending-32828014.

Đoan Nhật

>> Trút hết... vào con
>> Cần có những ngôi trường chuyên biệt dành cho trẻ tự kỷ
>> Dạy con về giới tính
>> Học cách khen con
>> 'Giống' nhà nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.