Sony Xperia 10 Ultra có thể sớm ra mắt với màn hình 'cực ngầu'

21/03/2019 14:17 GMT+7

Xperia 10 và Xperia 10 Plus chỉ mới ra mắt trên toàn cầu, nhưng có vẻ như Sony có thể đã chuẩn bị bổ sung một thành viên mới cho gia đình tầm trung này.

Theo PhoneArena, nguồn tin mới nhất cho biết Sony sẽ phát hành một mẫu máy mới có tên là Xperia 10 Ultra. Như tên gọi, smartphone này sẽ có màn hình lớn hơn nhiều so với các thành viên khác của dòng Xperia 10 cùng cấu hình mạnh mẽ hơn một chút.
Do Xperia 10 Plus sở hữu màn hình 6,5 inch nên Sony có thể đưa vào Xperia 10 Ultra màn hình lên đến 7 inch. Mặc dù điều này sẽ tăng kích thước máy lên đáng kể nhưng nó vẫn đảm bảo trải nghiệm cầm trên tay thoải mái do sản phẩm có thể duy trì tỷ lệ khung hình 21:9 cao hơn, dẫn đến việc tăng kích thước chủ yếu nằm ở chiều dài thay vì bề rộng.
Liên quan đến cấu hình phần cứng, Xperia 10 Ultra được cho là sẽ đi kèm chip xử lý Snapdragon 710 tầm trung của Qualcomm, kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nhiều khả năng máy tích hợp camera kép ở mặt sau.
Ở thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào về giá bán của Xperia 10 Ultra, tuy nhiên Sony thường ưu tiên tỷ suất lợi nhuận lớn nên thiết bị này có thể nằm trong khoảng giá từ 700 đến 750 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.