Sony sắp tiết lộ điện thoại mới với màn hình tỷ lệ 18:9 từ JDI

02/07/2017 07:07 GMT+7

Sony được cho là sẽ công bố chiếc điện thoại mới tại IFA diễn ra ở Berlin (Đức) vào tháng 9 tới, với màn hình đạt tỷ lệ 18:9 do đối tác Japan Display Inc (JDI) sản xuất.

Theo Neowin, được thành lập vào năm 2012, JDI là liên doanh giữa Sony, Toshiba và Hitachi sản xuất ra các màn hình hiển thị thường thấy trên các thiết bị nhỏ hơn như smartphone. Vì là một thành viên trong JDI, sẽ không quá bất ngờ khi Sony cũng sử dụng công nghệ màn hình do chính liên doanh này sản xuất cho smartphone tiếp theo của mình.
Theo nguồn tin ban đầu cho biết, sản phẩm sắp tới của Sony sẽ sử dụng màn hình Full Active mà JDI công bố gần đây cung cấp độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel trên tỷ lệ 18:9. Mặc dù đây không phải là kiểu màn hình không viền nhưng các đường viền trên sản phẩm được cho là tối thiểu bố trí dọc theo các cạnh của nó.
Mặc dù thật khó để có thể xác định chính xác những gì mà Sony công bố tại IFA nhưng nếu các thông tin rò rỉ chính xác, đó sẽ là điện thoại cạnh tranh với các đối thủ có màn hình tỷ lệ 18:9 khác trên thị trường như Galaxy S8 và LG G6.
Sony có thể sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại màn hình 18:9 đầu tiên vào cuối tháng 8 trước khi trình diễn sản phẩm tại IFA vào tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.