Sony giới thiệu đầu phát 4K UHD Blu-ray đầu tiên hỗ trợ Dolby Vision

10/01/2018 08:33 GMT+7

Đến với CES 2018 ở Las Vegas (Mỹ), gã khổng lồ điện tử Nhật Bản đã công bố máy nghe nhạc đa phương tiện Dolby Vision và HDR10 đầu tiên của mình, bên cạnh máy thu kênh Dolby Atmos AV 7.2.

Theo Neowin, đầu phát UBP-X700 4K Blu-ray không có nhiều tính năng đáng chú ý ngoài việc hỗ trợ hai chuẩn HDR. Nó đi kèm các tính năng thông minh mà người dùng có thể mong đợi, bao gồm ứng dụng YouTube hay Netflix. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ một số định dạng truyền thông đa phương tiện khác như MP4, DSD, FLAC và hơn thế nữa.
Sony cũng công bố thiết bị 4K HDR AV receiver mới mang tên STR-DH790 như là một sự bổ sung tuyệt vời cho đầu phát Blu-ray nói trên. Theo công ty, STR-DH790 cung cấp chất lượng tuyệt vời nhờ khả năng hỗ trợ HDR10 lossless và Dolby Vision.
Ngoài ra STR-DH790 còn có tính năng Dolby Atmos hứa hẹn cung cấp trải nghiệm âm thanh phù hợp với chất lượng hình ảnh thực sự của UBP-X700. Nó cũng đi kèm với âm thanh DTS: X.
STR-DH790 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho UBP-X700 4K Blu-ray Ảnh: Sony
Cả hai thiết bị này đều được thiết kế để hướng đến phòng khách gia đình với thiết kế mỏng và nhỏ gọn. Chúng cũng cho phép bạn liên tục kết nối với hệ thống loa đã được thiết lập nhờ hệ thống cài đặt tự động tiên tiến gọi là Advanced DCAC (Digital Cinema Auto Calibration).
Sony tiết lộ rằng đầu phát UBP-X700 4K Blu-ray sẽ có mặt trong tháng này, trong khi 4K HDR AV receiver sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Giá bán dành cho cả hai thiết bị sẽ được công bố trong thời gian tới. Tuy nhiên UBP-X700 sẽ chỉ nhận được khả năng hỗ trợ Dolby Vision thông qua bản cập nhật firmware vào mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.