sống khỏe

Nâng niu bàn chân đẹp

Nâng niu bàn chân đẹp

0
Giày cao gót là thủ phạm của những căn bệnh khiến đôi chân mệt mỏi. Dù biết là thế nhưng chị em phụ nữ vẫn không thể hoàn toàn từ bỏ “vũ khí” thời trang này. 
Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe /// Ảnh: Shutterstock

Bí quyết sống khỏe, sống trường thọ

1
Theo kết quả nghiên cứu năm 2013, tuổi thọ trung bình của người Việt Nam là 73,1 tuổi. Trong đó tỷ lệ tử vong do bệnh tật chiếm đến 85% và chưa tới 15% người cao tuổi mất vì già, vì lão hóa cơ thể.
Bài tập giúp đùi thon gọn

Bài tập giúp đùi thon gọn

0
Với rất nhiều phụ nữ châu Á, cặp đùi to là nỗi khổ khó nói mặc dù họ có thể “xấu khoe tốt che” bằng cách chọn váy dài ngang đầu gối. 
Để 'đồng hồ cát' đẹp hơn nữa!

Để 'đồng hồ cát' đẹp hơn nữa!

0
Trong các dáng người, dáng “đồng hồ cát” được xem là lý tưởng nhất bởi các cô gái thuộc nhóm này sở hữu những đường cong... chết người.
Khắc phục nhược điểm 'quả táo'

Khắc phục nhược điểm 'quả táo'

0
Những phụ nữ có dáng người hình quả táo thường rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục bởi khuyết điểm “trên to dưới tóp”. 
'Cải tạo' hình chữ nhật

'Cải tạo' hình chữ nhật

0
Với những cô nàng đầy đặn thì dáng người mỏng mảnh là điều mơ ước. Nhưng những ai sở hữu dáng người hình chữ nhật lại chưa hẳn đã hài lòng bởi điều muộn phiền nhất là họ không có lấy một đường cong nào.
 /// Ảnh: Shutterstock

Tập thể dục tốt cho não bộ

0
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đạp xe có thể giảm căng thẳng, chạy bộ chống trầm cảm và các bài tập aerobic có tác dụng giúp tăng cường khả năng nhận thức, cải thiện trí nhớ.
Những bài tập dành cho cô nàng dáng quả lê

Những bài tập dành cho cô nàng dáng quả lê

0
Dáng người nào cũng có ưu điểm và nhược điểm. Những cô nàng có thân hình quả lê thường hãnh diện về vòng 3 của bản thân nhưng hiếm ai có được vòng 3 cân đối với vòng 1 và 2 như ca sĩ Beyonce Knowles. 
Giúp gân kheo thư giãn

Giúp gân kheo thư giãn

0
Chạy hay đạp xe luyện tập, lái xe hay ngồi máy bay thời gian dài, thậm chí ngồi ở bàn làm việc quá lâu sẽ gây áp lực cho gân khoeo của bạn. 
Chỉ 20 phút mỗi ngày để khỏe mạnh

Chỉ 20 phút mỗi ngày để khỏe mạnh

0
Chỉ cần một chút cố gắng và chỉ với một đôi tạ đơn, các bà mẹ bận rộn sẽ nhanh chóng xử lý được lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời tăng cường khả năng chịu đựng và sức dẻo dai. 
Dựa tường… mà khỏe

Dựa tường… mà khỏe

0
Bạn chỉ cần một mảng tường trống ở nhà để thực hiện các bài tập dưới đây. Đây là những biến tấu thú vị của các bài tập căn bản nên cũng là cách để bạn không cảm thấy nhàm chán bởi có một “đối tác cứng đầu cứng cổ” như mảng tường.
 /// Ảnh: NV cung cấp

Nhà văn sống khỏe nhờ... vẽ tranh

0
Sau khi sang Texas (Mỹ) định cư cùng gia đình, nhà văn Nguyễn Danh Lam (ảnh) khiến không ít người bất ngờ khi cho biết anh hiện đang sống khỏe bằng nghề vẽ. 
Để lưng và cổ khỏe

Để lưng và cổ khỏe

0
Lưng và cổ là hai bộ phận rất 'thích' vận động, vậy nên nếu giữ tư thế tĩnh trong một thời gian dài, chẳng hạn ngồi trước máy vi tính thì sẽ dễ tăng nguy cơ bị đau lưng và cổ còn nếu kéo dài sẽ có thể dẫn đến thoái hóa đốt sống.

Tin đọc nhiều