Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhắn gửi đến fan sau tuyên bố kết hôn

05/07/2017 20:25 GMT+7

Mới đây, đôi vợ chồng sắp cưới đã gửi đến người hâm mộ những lời chia sẻ chân thành sau khi khiến mọi người ngỡ ngàng trước tin kết hôn của mình.

Như thông tin đã đăng tải vào sáng 5.7, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31.10 tới. Đi kèm theo đó là hàng loạt bài báo về phản ứng của fan, gia đình hai bên và bạn bè đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi.
Đến chiều cùng ngày, cả hai nghệ sĩ đã chính thức đưa ra phát ngôn thông qua trang fanpage của mình.
Cả hai đều mong mỏi mọi người hiểu cho quyết định công bố quá đột ngột Ảnh: Chụp màn hình SOOMPI
Song Joong Ki tâm sự về quá trình hình thành tình yêu với vợ sắp cưới: “Gần đây, tôi may mắn được là một phần của bộ phim truyền hình giúp tôi tỏa sáng hơn trước và tôi tận hưởng những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình nhờ vào tình cảm to lớn từ mọi người. Sau tác phẩm, tôi có thêm một người bạn quan trọng, người mà tôi có thể chia sẻ hết tất cả cảm xúc. Và rồi chúng tôi phát triển mối quan hệ của mình thành tình yêu. Đầu năm 2017, chúng tôi hứa rằng sẽ dành quãng đời còn lại để sống cùng nhau bằng lòng cảm thông cho những khuyết điểm của đối phương và giúp đỡ nhau qua những lúc khó khăn. Vì thế, tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới cùng Song Hye Kyo với một hôn lễ vào ngày cuối cùng của tháng 10.2017”.
Anh nói thêm: “Tôi mong mọi người sẽ ủng hộ tôi. Tôi sẽ trở thành một nam diễn viên không thay lòng đổi dạ và một người đàn ông vững chãi của gia đình. Xin hãy tác thành cho sự kết hợp giữa hai người chúng tôi. Cảm ơn”.
Song Hye Kyo cũng mong mỏi fan hiểu cho thông báo bất ngờ của mình: “Tôi nghĩ các bạn đang rất ngỡ ngàng trước tin tức kết hôn. Việc này có thể dẫn đến chuyện tôi là người không quan tâm gì đến fan của mình, nhưng tôi rất hi vọng các bạn hiểu được ý định này”.
Có kể: “Ban đầu, tôi và Joong Ki chỉ là bạn diễn khá ăn ý. Trong khoảng thời gian làm việc cùng nhau, chúng tôi phát hiện có nhiều sở thích và lý tưởng sống tương đồng, và tôi cũng có thể chia sẻ mọi thứ với anh ấy. Joong Ki quả là một đồng nghiệp và người bạn tốt, nên chúng tôi liên lạc thường xuyên và dành thời gian để tìm hiểu nhau hơn. Anh ấy cho thấy con người thật, chân thành và tử tế với tôi trong một thời gian dài. Tôi đã tự nghĩ sẽ thật tốt nếu được ở bên anh ấy mãi mãi và thật vui là anh ấy cũng hiểu được cảm xúc của tôi. Từ đó tôi đã biết anh là người mà mình tìm kiếm”.
Ý kiến của gia đình Song Joong Ki đang là chủ đề bàn tán hiện nay Ảnh: Chụp màn hình SOOMPI
Trước khi cặp đôi viết tâm thư gửi đến người hâm mộ, phản ứng của gia đình hai bên cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, việc bố mẹ của Song Joong Ki đưa ra ý kiến trái ngược gây nên chú ý không nhỏ. Được biết, trong khi mẹ của anh hào hứng nói: “Tôi hạnh phúc. Đây đúng là tin tuyệt vời”, thì người bố lại tỏ ra khá nuối tiếc khi tiết lộ với bạn bè: “Con trai tôi sắp kết hôn. Tôi thất vọng khi Song Hye Kyo lớn tuổi hơn thằng bé nhưng mà bạn chẳng thể chiến thắng con mình khi nó muốn làm điều nó thích cả”.
Ngoài ra, chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp "về chung một nhà" còn đánh dấu một sự kiện trọng đại đến mức nhà đài KBS quyết định phát sóng lại bộ phim Hậu duệ mặt trời vào ngày 5 và 6.7 trên kênh KBS Drama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.