Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/07/2019 10:41 GMT+7

Chosun News vừa đưa tin, các thỏa thuận ly hôn của cặp sao phim Hậu duệ mặt trời đã được giải quyết vào lúc 10 giờ ngày 22.7 (giờ địa phương) theo thủ tục ly hôn thuận tình.

Cụ thể, thẩm phán của Tòa án Gia đình Seoul đã giải quyết các thỏa thuận ly hôn của vợ chồng Song Joong Ki sau 26 ngày kể từ khi nam diễn viên nộp đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo. Được biết, cả hai đồng ý chấm dứt quan hệ hôn nhân mà không nảy sinh bất kỳ tranh chấp nào. Họ đều hi vọng các thủ tục diễn ra nhanh chóng và ổn thỏa để sớm ổn định cuộc sống riêng. Khi được phóng viên hỏi thăm, một quan chức của Tòa án Gia đình Seoul cho biết cơ quan này sẽ không tiết lộ chi tiết những thông tin liên quan đến chuyện giải quyết ly hôn của cặp đôi Song - Song.

Cặp sao quyền lực xứ Hàn quyết định ly hôn êm đẹp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, hôm 27.6, Song Joong Ki khiến làng giải trí xứ kim chi chấn động khi thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo chỉ sau gần hai năm chung sống. Sau tin tức từ phía tài tử 34 tuổi, minh tinh phim Trái tim mùa thu cũng thông qua công ty quản lý xác nhận chuyện đổ vỡ hôn với lý do có những cách biệt không thể hàn gắn. Vụ ly hôn chấn động của cặp diễn viên chính phim Hậu duệ mặt trời trở thành tâm điểm bàn tán suốt nhiều ngày liền, cùng với đó những tin đồn xung quanh họ liên tục được lan truyền trên mạng xã hội. Giữa “bão” dư luận, hai nghệ sĩ đều chọn cách im lặng.

Sau khi “đường ai nấy đi”, Song Joong Ki đang ở nhà người thân trong khi Song Hye Kyo đã chuyển ra ở căn biệt thự sang trọng tại UN Village. Hậu ly hôn, nam diễn viên sinh năm 1985 bận rộn với các dự án phim mới. Song Joong Ki đang tất bật trên trường quay Spaceship Victory đồng thời vừa nhận lời tham gia phim điện ảnh Bogotá. Song Hye Kyo cũng chăm chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện ở nước ngoài. Trong một bài phỏng vấn mới đây của truyền thông Hồng Kông, minh tinh 38 tuổi cho biết sẽ dành khoảng thời gian nửa cuối năm nay của mình để nghỉ ngơi. Cô không nhận đóng phim mà sẽ chỉ xuất hiện tại một số hoạt động, sự kiện quảng cáo.

Hiện Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đang ổn định cuộc sống riêng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước dự định của Song Hye Kyo, dân mạng xứ Trung đang dấy lên “nghi án” người đẹp phim Ngôi nhà hạnh phúc đang mang thai và mượn kỳ nghỉ ngơi này để che giấu. Trên mạng xã hội Hoa ngữ, nhiều tin đồn chỉ ra rằng Song Hye Kyo đã “vụng trộm” với Park Bo Gum - bạn diễn của cô trong Boyfriend đồng thời là bạn thân của Song Joong Ki đến mức mang bầu. Sau khi phát hiện Song Hye Kyo không mang thai với mình, Song Joong Ki quyết định đệ đơn ly hôn mà không thông báo trước với vợ.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp sao dính những tin đồn liên quan đến nguyên nhân ly hôn song cả hai đều chọn cách im lặng. Trước đó, nhiều giả thiết cho rằng cặp đôi Song - Song ly hôn vì sự xuất hiện của những kẻ thứ ba. Trong khi Song Hye Kyo bị đồn có mối quan hệ mờ ám với Park Bo Gum thì Song Joong Ki được cho là qua lại với Kim Ok Bin. Đáp trả những tin đồn vô cớ, phía Park Bo Gum từng tuyên bố sẽ có biện pháp pháp lý mạnh tay với những kẻ đặt điều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.