Song Joong Ki sang Mỹ hẹn hò cùng bạn gái bí mật?

29/06/2016 21:00 GMT+7

Tin tức Song Joong Ki đã có bạn gái được báo chí Trung Quốc đăng tải rầm rộ ngày hôm nay khiến người hâm mộ nam diễn viên Hậu duệ mặt trời một phen 'chao đảo', tờ Soompi đưa tin.

Theo đó, ngày 29.6, một trang tin của Hồng Kông bất ngờ đăng tải thông tin ngôi sao nổi tiếng nhất của làng sóng văn hóa Hàn Quốc hiện nay Song Joong Ki đã có bạn gái và người này không phải là nữ diễn viên Song Hye Kyo như mọi người thường đoán già đoán non. Chưa rõ thực hư nhưng thông tin trên nhanh chóng được nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc dẫn lại nên càng làm người hâm mộ hoang mang.
Trang này tiết lộ, nam diễn viên 31 tuổi có chuyến đi Los Angeles (Mỹ) để quay quảng cáo. Đi theo “đại úy Yoo” là đội ngũ khoảng hơn 10 người và trong đó có cả bạn gái bí mật của tài tử. Nguồn tin còn cho biết nam diễn viên đã chi mạnh để đặt vé máy bay và phòng khách sạn hạng sang cho người yêu bay sang Mỹ từ khoảng 2 tuần trước.
Người hâm mộ có thể yên tâm tiếp tục gán ghép cặp đôi Song - Song Ảnh: Cắt từ phim
Cả hai đã bị bắt gặp mua sắm trong siêu thị, đi với họ còn có quản lý và nhân viên. Có người nhận ra nam diễn viên và mong muốn được chụp ảnh cùng anh, tuy nhiên Song Joong Ki từ chối và chủ động đề nghị người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư.
Trước những thông tin chưa có cơ sở này, Blossom Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên điển trai đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và giải thích: “Cậu ấy chỉ đang đi du lịch với nhân viên”. Đại diện của Song Joong Ki còn cho biết sau chuyến đi này, Song Joong Ki sẽ khá tất bật chuẩn bị cho việc ghi hình phim mới mang tên Battleship Island.
Như vậy, những fan hâm mộ của Song Joong Ki có thể thở phào nhẹ nhõm vì anh vẫn là “lính phòng không” còn đối với những người yêu mến cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo thì vẫn tiếp tục nuôi hi vọng một ngày nào đó báo chí sẽ khui ra chuyện hẹn hò bí mật của hai diễn viên hàng đầu xứ kim chi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.