Song Joong Ki dỡ nhà 'tân hôn', Song Hye Kyo bán tháo biệt thự để trả đũa?

07/04/2020 18:17 GMT+7

Hôm 7.4, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Song Hye Kyo đang rao bán căn nhà từng sống chung với Song Joong Ki. Nhiều người cho rằng đây là cách cô đáp trả chồng cũ vì phá nhà 'tân hôn'. Tuy nhiên, sự thật lại khác.

Koreaboo cùng nhiều trang báo xứ kim chi đưa tin sáng 7.4 rằng Song Hye Kyo đã quyết định bán biệt thự đắt đỏ ở khu Samseong-dong, Seoul (Hàn Quốc) với giá 8,2 tỉ won. Ngôi nhà gồm hai tầng nổi và một tầng hầm, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất trong khu nhà giàu nổi tiếng bậc nhất thủ đô. Xem xét về tổng thể căn nhà, các chuyên gia bất động sản cho rằng tài sản này được bán với giá thấp hơn so với giá trị thực của chúng cũng như mặt bằng chung trong khu. Điều này khiến nhiều người nhận định rằng mỹ nhân phim Trái tim mùa thu quyết định ra giá rẻ vì đang muốn bán gấp biệt thự này. Ngôi nhà trên được cho là nơi cô và Song Joong Ki từng sống chung suốt một thời gian.

Căn nhà đắt đỏ mà truyền thông Hàn đưa tin rằng Song Hye Kyo đang rao bán gấp

Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo

Tin tức minh tinh Ngôi nhà hạnh phúc bán nhà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng xứ Hàn. Nguyên nhân là bởi thông tin này xuất hiện không lâu sau khi truyền thông Hàn tiết lộ Song Joong Ki đã dỡ bỏ biệt thự tại khu Itaewon (ngôi nhà từng được truyền thông tiết lộ là tổ ấm mà tài tử này tậu để sống chung với Song Hye Kyo sau khi cả hai kết hôn). Động thái của nam diễn viên sinh năm 1985 được cho là muốn rũ bỏ toàn bộ kỷ niệm tình yêu với vợ cũ. Điều này khiến nhiều người cho rằng mỹ nhân phim Ngọn gió đông năm ấy quyết định bán gấp nhà từng sống với mỹ nam Chuyện tình ở Sungkyunkwan để trả đũa anh.
Theo All Kpop, trước những đồn đoán từ truyền thông và dân mạng, đại diện của nữ diễn viên họ Song đã chính thức phản hồi về chuyện bán nhà cách đây ít giờ. “Thật thất vọng khi thông tin sai lệch về đời sống riêng tư của cô ấy bị lan truyền như thế này. Tài sản ở Samseong-dong mà truyền thông đăng tải hôm nay đã được rao bán từ một năm trước. Có lẽ đã có sự hiểu lầm ở đâu đó rằng cô ấy dạo gần đây đã phải bán gấp nó và cũng đã có những lời đồn thổi xung quanh chuyện này”, phía minh tinh sinh năm 1981 lên tiếng. Đại diện của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng bày tỏ nỗi bức xúc: “Thật là vô lý khi tin tức rao bán từ một năm trước lại gây nên những tin đồn và hiểu lầm như thế”.

Dù đã ly hôn từ tháng 6.2019, cặp Song - Song vẫn năm lần bảy lượt được nhắc đến trong những tin đồn liên quan đến đời tư của nhau

Ảnh: Getty Images

Phản hồi về những tin tức đề cập chuyện Song Joong Ki đã phá hủy nhà tân hôn của cặp sao ở khu Itaewon thuộc Yongsan-gu, Seoul (Hàn Quốc), phía mỹ nhân 39 tuổi nhấn mạnh: “Song Hye Kyo thậm chí chưa bao giờ sống trong ngôi nhà đó. Nó được đưa tin như thể là một ngôi nhà dành cho đôi vợ chồng mới cưới nhưng đó không phải sự thật”. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định căn nhà mà Song Joong Ki dỡ bỏ thực tế chỉ thuộc quyền sở hữu của riêng nam diễn viên và kể từ khi kết hôn, bộ đôi đình đám này chưa từng dọn về đây sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.