Sơn Tùng-MTP cùng ‘bạn gái tin đồn' tham dự tuần lễ thời trang

17/10/2015 11:35 GMT+7

(TNO) Tại đêm thứ ba Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra tối 16.10 tại TP.HCM, chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện cùng "bạn gái tin đồn".

(TNO) Tại đêm thứ ba Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra tối 16.10 tại TP.HCM, chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện cùng "bạn gái tin đồn".

Sơn Tùng - MTP "chiếm lĩnh" thảm đỏ khi xuất hiện trong show diễn tuần lễ thời trangSơn Tùng - MTP "chiếm lĩnh" thảm đỏ khi xuất hiện trong show diễn tuần lễ thời trang
Thời gian qua, những hình ảnh thân thiết của Sơn Tùng và “bạn gái tin đồn” Thiều Bảo Trâm đã thu hút sự tò mò của mọi người, và sự xuất hiện của cả hai tại đêm diễn thời trang một lần nữa gây chú ý.
Xuất hiện tại sự kiện thời trang này, Sơn Tùng chọn bộ trang phục mang phong cách unisex, kết hợp với nhiều phụ kiện. Phong cách thời trang độc đáo khiến Sơn Tùng nổi bật trên “thảm đỏ”.
Đi cùng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm còn có chị gái Thiều Bảo Trang, nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.
Dàn diễn viên Chàng trai năm ấy cùng nhau tới tham dự chương trình
Cũng trong show diễn tuần lễ thời trang còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như Diễm My 9X, Hồng Quế, Hoa hậu Thùy Dung… Nếu Diễm My 9X kín đáo, nhẹ nhàng thì Hồng Quế và Thùy Dung chọn phong cách sang trọng, gợi cảm.
Đây cũng là lần hiếm hoi, Thùy Dung và Hồng Quế xuất hiện trước công chúng. Khi được hỏi về vấn đề này, về phần Hồng Quế, cô cho biết muốn ẩn mình để tự ngẫm lại bản thân và hoàn thiện mình hơn. Trong khi đó, Hoa hậu Thùy Dung lại ấp ủ kế hoạch phát triển về lĩnh vực thời trang trong tương lai.
Thùy Dung bất ngờ xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng
Hồng Quế quyến rũ trong thiết kế của Hoàng Hải
 Diễm My 9X kín đáo nhưng lạ trong thiết kế của Li Lam
Thiều Bảo Trâm (trái) không tỏ ra thân thiết với Sơn Tùng nhưng sự xuất hiện cùng lúc khiến nhiều người chú ý
Minh Tú mở màn với chiếc xe đạp
Những nét chấm phá trong buổi trình diễn
NTK Li Lam gởi thông điệp ẩn, ủng hộ hôn nhân đồng giới trong bộ sưu tập của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.