Sơn Tùng M-TP xô đổ kỷ lục của mình về lượt nghe với 'Hãy trao cho anh'

02/07/2019 21:34 GMT+7

Tính đến 12 giờ trưa 1.7, ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 3 triệu lượt nghe trên hệ thống NhacCuaTui - nơi độc quyền audio ca khúc này.

Như vậy, bài hát mới của nam ca sĩ đã lập kỷ lục số lượt nghe cao nhất sau 16 tiếng ra mắt trên nền tảng nghe nhạc này.
Phát hành lúc 20 giờ ngày 1.7 độc quyền trên website và app NhacCuaTui, ca khúc Hãy trao cho anh đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc. Không mấy khó hiểu bởi trước nay, cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hạ nhiệt và mỗi lần ra sản phẩm, anh đều khiến mọi người phải tò mò, chờ đợi dù là fan, antifan hay một người không quan tâm đến âm nhạc. Đó là chưa kể, chàng ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu một lượng fan hùng hậu và "máu lửa", sẵn sàng giúp anh "càn quét" khắp mọi mặt trận.
Tính đến 12 giờ trưa nay 1.7, ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 3 triệu lượt nghe trên hệ thống NhacCuaTui - nơi độc quyền audio ca khúc này. Với thành tích này, nam ca sĩ cũng đã tự xô đổ kỷ lục của chính mình vào năm ngoái với ca khúc Chạy ngay đi (2,3 triệu lượt nghe sau 16 tiếng). Hiện tại, số lượt nghe ca khúc này vẫn đang không ngừng tăng lên với sức "công phá" khủng khiếp, chỉ sau vài tiếng lại tiếp tục tăng hơn 1,6 triệu lượt.
Số lượt nghe "Hãy trao cho anh" trên NhacCuaTui vẫn đang không ngừng tăng lên

Số lượt nghe Hãy trao cho anh trên NhacCuaTui vẫn đang không ngừng tăng lên

Ảnh: Chụp màn hình

Hãy trao cho anh là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau một thời gian yên ắng. Ca khúc được đánh giá là có giai điệu bắt tai mang phong cách Latinh khiến người nghe dễ bị cuốn hút. Phần lời bài hát dù được cho là khó nghe rõ nhưng cũng là một điểm thú vị khiến người ta phải nghe đi nghe lại nhiều lần để hiểu được tinh thần bài hát.
Bên cạnh đó, ca khúc mới của Sơn Tùng cũng được giới chuyên môn đánh giá là một bước ngoặt mới cho âm nhạc Việt Nam khi lần đầu tiên một ca sĩ Việt dám "chịu chơi" mời được cả hai ngôi sao quốc tế là Snoop Dogg và Madison Beer tham gia vào dự án của mình. Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn có viết: "Thay vì dùng tiền để mua một bộ sưu tập biệt thự hay bộ siêu tập siêu xe, Sơn Tùng dùng tiền kiếm được từ âm nhạc để mời một ngôi sao tầm thế giới tham gia trong tác phẩm mới. Nước cờ này làm tăng giá trị thương hiệu của Sơn Tùng lên một tầm cao mới, trong đó châu Á đã chỉ còn là sân chơi nhỏ... Chưa kể là Sơn Tùng có một tài năng không cần bàn cãi về tạo giai điệu catchy và viết những lời ca cực kỳ đậm chất thơ mà không hề sáo rỗng. Bằng việc bất ngờ đặt cái tên Việt Nam lên bản đồ nhạc pop, không còn nghi ngờ gì nữa, người đàn ông còn rất trẻ này đã là một huyền thoại rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.