Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia đêm nhạc Wanbi Tuấn Anh

09/01/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Quản lý Lý Minh Tùng cho rằng: "Tôi không thấy có sự liên quan nào giữa Sơn Tùng M-TP và Wanbi Tuấn Anh".

(iHay) 'Tôi không cảm thấy có mối liên hệ nào giữa Sơn Tùng M-TP và Wanbi Tuấn Anh nên đã không mời nam ca sĩ này góp mặt trong chương trình', cựu quản lý Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng trả lời trong cuộc họp báo Tôi tỏa sáng số đặc biệt trưa 9.1.

>> Ưng Đại Vệ cover ca khúc 'Về bên anh' tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt cùng hòa giọng thực hiện di nguyện của Wanbi Tuấn Anh

 
Quản lý Lý Minh Tùng cho rằng vai nam chính của Sơn Tùng M-TP khác quá xa so với cuộc đời thật của Wanbi Tuấn Anh  

Chương trình Tôi tỏa sáng số cuối năm âm lịch 2014 sẽ đặc biệt được tổ chức dành cho nam ca sĩ trẻ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh, với sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của hơn 40 ca sĩ từng là bạn bè và là đồng nghiệp thân thiết của anh như: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trang Pháp, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trúc Nhân, Khởi My...

Là người gần gũi và hiểu rõ tính cách của Wanbi, đồng thời cũng là tác giả của cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc, nhà báo Lý Minh Tùng - cựu quản lý của Wanbi Tuấn Anh sẽ đảm nhiệm vai trò Biên tập âm nhạc cho Liveshow Cảm ơn.

Cùng với vị quản lý này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, người từng gắn bó thân thiết trong sự nghiệp ca hát của Wanbi cũng sẽ góp mặt với vai trò Giám đốc âm nhạc của Liveshow. Theo đó, sẽ có 19 ca khúc được biểu diễn trong chương trình và phần lớn những bài hát được chọn sẽ mang thông điệp lạc quan, tươi trẻ từng gắn liền với tên tuổi của Wanbi.

 
Sơn Tùng M-TP và Hari Won vào vai tình nhân trong bộ phim lấy ý tưởng từ cuộc đời của chàng ca sĩ vắn số - Wanbi Tuấn Anh

Đáng chú ý trong cuộc họp báo trưa 9.1, quản lý Lý Minh Tùng đã trả lời trước báo chí cho biết anh không mời Sơn Tùng M-TP vào Liveshow diễn ra vào 17.1 sắp tới vì: "Tôi không thấy có sự liên quan nào giữa Sơn Tùng M-TP và Wanbi Tuấn Anh trong show nhạc với sự tham gia, góp mặt của những nghệ sĩ từng là bạn bè thân thiết với Wanbi".

Trước đó, trả lời phỏng vấn iHay.vn, cựu quản lý của nam ca sĩ quá cố này từng có thái độ gay gắt khi nói về bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy, do Sơn Tùng M-TP đóng vai chính. Anh cho rằng khi bộ phim tái hiện lại cuộc đời của Wanbi trên màn ảnh đã thêm vào những tình tiết "đi quá xa" tính cách và con người thật sự của nam ca sĩ bạc mệnh. Điều này, theo Lý Minh Tùng là một sự xúc phạm Wanbi Tuấn Anh và gia đình nam ca sĩ, buộc đạo diễn Quang Huy phải cắt bỏ những cảnh diễn đó và lên tiếng xin lỗi.

Mặt khác, dù Lý Minh Tùng không mời Sơn Tùng M-TP tham gia liveshow nhạc vì "cảm thấy không liên quan" nhưng show Cảm ơn của Wanbi Tuấn Anh vẫn có sự hiện diện của Hari Won -  nữ chính trong phim Chàng trai năm ấy. Trong khi đó, bạn thân của Wanbi là nữ ca sĩ Tóc Tiên lại vắng mặt vì không thể thu xếp lịch trình cá nhân.

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng qua mặt hàng loạt hit quốc tế
>> MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook
>> Fan Sơn Tùng muốn lập kỉ lục 55 triệu view cho MV Chắc ai đó sẽ về

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.