Sơn Tùng M-TP ăn mừng cùng vợ chồng Phạm Quỳnh Anh

26/05/2016 09:56 GMT+7

Sau 3 đêm diễn của tour chương trình Mùa hè không độ và đặc biệt là sau khi được Tổng thống Barack Obama nhắc đến trong bài phát biểu hôm 25.5, Sơn Tùng đã có một buổi tiệc tưng bừng vào tối cùng ngày.

Trải qua nửa chặng đường của tour diễn Mùa hè không độ và concert Giải nhiệt mùa hè thu hút hơn 50.000 sinh viên tại TP.HCM, Cần Thơ và Nha Trang, vợ chồng ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi tiệc tri ân các nghệ sĩ đã đồng hành cùng mình trong lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất một chương trình lớn.

 

Xuất hiện trong buổi tiệc này, không thể thiếu "gà cưng" Sơn Tùng M-TP, nhân tố chính trong chuỗi chương trình, cùng các ca sĩ Bảo Anh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Justa Tee, Trịnh Thăng Bình… Chọn trang phục đơn giản với áo thun rộng, quần jean kết hợp với mũ lưỡi trai, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã không ngừng khuấy động không khí buổi tiệc bằng những sự hài hước và cách pha trò lém lĩnh của mình. 

Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy
Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Tôn 
Bảo Anh rạng rỡ trong buổi tiệc
Các nghệ sĩ cùng ăn mừng tour diễn đã đi được nửa chặng đường

Một sự trùng hợp thú vị là trong buổi sáng cùng ngày, Sơn Tùng M-TP đã vinh dự được Tổng thống Mỹ Barack Obama nhắc đến trong buổi nói chuyện với những bạn trẻ thuộc nhóm Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) tại TP.HCM. Trong buổi nói chuyện này, bên cạnh những vấn đề về khởi nghiệp, TPP... Tổng thống Mỹ khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc về thói quen sử dụng Facebook hay sở thích selfie của giới trẻ Việt Nam. Đặc biệt, ông còn nhắc tên ca sĩ Sơn Tùng M-TP như là một giọng ca rất được giới trẻ Việt yêu thích.
Ngay sau khi được Tổng thống Mỹ nhắc tên, Sơn Tùng M-TP đã hào hứng chia sẻ trên fanpage của mình: "Cảm ơn ngài tổng thống Barack Obama. Một người mà Tùng vô cùng thần tượng và ngưỡng mộ. Được ngài nhắc đến tên đó là điều vô cùng tuyệt vời đối với Tùng!".
Nam ca sĩ cũng cho biết anh cảm thấy vinh dự, không chỉ là vì tên mình được nhắc bởi ngài Tổng thống Barack Obama mà còn bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện mang tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.