“Soi” kế hoạch của sao quốc tế trong năm mới 2013

02/01/2013 09:27 GMT+7

(iHay) Bước sang năm mới 2013, hãy cùng xem người nổi tiếng vạch ra những kế hoạch gì cho mình.

(iHay) Với các ngôi sao nổi tiếng thế giới, những ngày đầu năm sẽ là thời gian để họ vạch ra các hoạt động mới cho riêng mình.

>> Sao tưng bừng hát mừng năm mới
>> 10 "thảm họa thời trang" của làng sao Việt 2012

Cùng iHay.vn lướt qua những kế hoạch hoạt động trong năm 2013 của một số ngôi sao nổi đình nổi đám trên thế giới:

Vợ chồng David Beckham

Kết thúc năm 2012, vợ chồng David Beckham đã gặt hái được thành công trên lĩnh vực của mình; một người kết thúc vinh quang sự nghiệp quần đùi áo số, một người lừng lẫy với sự nghiệp thiết kế thời trang.

Năm 2012 cũng đánh dấu sự “chuyển mình” của cậu bé Romeo, 10 tuổi với vai trò là người mẫu quảng cáo thời trang. Công chúa du lịch của nhà Becks, Harper Beckham cũng được làng thời trang thế giới để mắt tới với những bộ cánh hàng hiệu.

 
Năm 2013, gia đình David Beckham sẽ tập trung vào việc học tập cho con cái - Ảnh: Getty Images

Bước sang năm 2013, vợ chồng David Beckham lên kế hoạch tập trung vào việc học tập cho con cái bằng cách quyết định chuyển tới London (Anh) để tìm một trường học chất lượng cao cho các con. Theo tờ Mirror, vợ chồng Beck - Vic đã tìm được một trường học tại đây cho các con với học phí là 15.000 bảng Anh/năm.

Diễn viên Ashley Tisdale

Ngôi sao trong phim High School Musical Ashley Tisdale đón chào năm mới bằng việc thực hiện chuyến trượt tuyết cùng một nhóm bạn trên dãy núi Mammoth, California, Mỹ. Đây có lẽ là cách nữ diễn viên này khởi động để bước vào một năm mới bận rộn với nhiều lịch quay phim.

 
Diễn viên Ashley Tisdale sẽ bận rộn với lịch quay dày đặc trong năm 2013. Trong ảnh, Ashley Tisdale đi trượt tuyết đầu năm - Ảnh: Twitter

Công nương Kate Middleton

Có lẽ năm 2013 sẽ là một năm đặc biệt đối với Hoàng gia Anh nói chung và vợ chồng Hoàng tử William nói riêng bởi công nương Anh sẽ hạ sinh em bé vào tháng 6 năm nay. Nói về dự định của Người phụ nữ  mặc đẹp nhất thế giới năm 2012, Công nương Kate cho biết sẽ tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và chuẩn bị tinh thần để chào đón đứa con đầu lòng.

Hiện nay, công nương Anh vẫn đang trong thời kỳ ốm nghén. Sự kiện công nương Kate sinh em bé vào năm 2013 chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

 
Chắc chắn sự kiện em bé của vợ chồng William Kate chào đời sẽ làm giới truyền thông sôi động hơn trong năm 2013 - Ảnh: AFP

Người mẫu Audrina Patridge

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới, người đẹp Audrina Patridge mở đầu năm mới 2013 bằng những hình ảnh nóng bỏng trên bìa lịch.

Audrina Patridge cho biết, năm 2013 sẽ là một năm khá bận rộn của cô bởi các hợp đồng chụp ảnh quảng cáo nội y. Tuy nhiên, cô tiết lộ rằng có thể cô sẽ thử sức thêm một lĩnh vực mới, đó là tham gia đóng phim truyền hình trong năm nay.

 
Hình ảnh Audrina Patridge gợi cảm trên bìa lịch năm mới 2013 - Ảnh: Splash News

Ngôi sao ca nhạc Mariah Carey

Diva nổi tiếng thế giới Mariah Carey hạnh phúc cùng chồng, Nick Cannon đón năm mới tại Úc. Cô cũng đã đăng tải trên Twitter hình ảnh hai vợ chồng cùng nâng ly chúc mừng năm mới tại đây.

Chuyến du lịch đầu năm của vợ chồng Mariah Carey đánh dấu một năm mới vui vẻ và thành công. Chia sẻ về kế hoạch của hai người trong năm mới 2013, Nick cho biết, anh sẽ hỗ trợ Mariah trong các buổi biểu diễn với vai trò là một DJ.

 
Vợ chồng Mariah Carey vui vẻ đón năm mới tại Úc - Ảnh: Twitter

Rapper Psy

Chàng béo Psy năm 2012 đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới với điệu nhảy Gangnam Style. MV Gangnam Style đã phá kỷ lục về số lượt người xem trên Youtube với hơn 1 tỉ lượt. Đây thực sự là bước tiến thành công của rapper xứ kim chi 34 tuổi này.

Tiết lộ về kế hoạch năm 2013, mới đây YG Entertainment cho biết, Psy trước mắt sẽ tham dự chương trình Giải thưởng âm nhạc NRJ năm 2013 tại thủ đô Paris, Pháp.

Theo Kpopstarz, Psy sẽ sánh vai cùng với nhiều ngôi sao thế giới khác tại lễ trao giải này. Đây sẽ là một trong những sự kiện quan trọng mở màn cho sự nghiệp âm nhạc của Psy trong năm 2013. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26.1.2013.

 
Chắc chắn năm 2013 cũng sẽ là một năm bận rộn của Psy - Ảnh: Reuters

Nhóm nhạc Girls' Generation

Sáu trong chín thành viên của nhóm nhạc Girls’ Generation gồm Hyoyeon, Yuri, Tiffany, Sunny, Jessica, và Taeyeon có lẽ sẽ “dè dặt” vào năm mới Quý Tỵ 2013 bởi đây là “năm tuổi”. Trong một chương trình trên kênh SBS, những cô nàng này đã chia sẻ những dự định của mình trong năm nay, năm 2013.

“Có thể tôi sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Tất nhiên, tôi phải lựa chọn đúng thời điểm”, thành viên Tiffany cho biết.

Còn đối với Jessica, bên cạnh việc tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình, chuyện tình cảm cũng sẽ được cô chú trọng.

“Năm 2013 sẽ là một năm tốt đối với tôi. Tại sao tôi lại không thử sức với lĩnh vực điện ảnh trong vai trò là một diễn viên chính”, thành viên Yuri chia sẻ.

 
Nhiều thành viên của Girls’ Generation sinh năm con rắn (năm 1989) - Ảnh: Kpop

Diễn viên Park Bo Young

Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Bo Young trước thời khắc chuyển giao năm cũ với năm mới cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp tới những người hâm mộ.

“Năm 2012 đối với tôi là một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Tôi đã có kế hoạch  cho riêng mình trong năm mới 2013. Một năm mới an lành sẽ đến với mọi người. Cảm ơn sự quan tâm và tình yêu của các bạn đã dành cho tôi trong thời gian qua”, Park Bo Young viết lời chúc năm mới.

 
Diễn viên Park Bo Young sẽ đón nhận một tình yêu lãng mạn trong năm 2013? - Ảnh: Soompi

Cũng trong một hình ảnh chào năm mới 2013, nữ diễn viên của phim Hàn Quốc Wolf Boy (Tạm dịch là Người sói) này còn kèm theo dòng chữ “Hãy chờ em”. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy, có thể Park Bo Young đang đón chờ một tình yêu đẹp trong năm nay.

Diễn viên Chung Gia Hân

Hoa đán của TVB (Hồng Kông) Chung Gia Hân không giấu giiếm niềm vui sướng khi bước sang năm mới 2013 với album thứ 4. Cô cũng hi vọng sẽ tổ chức một live show cá nhân trong năm Quý Tỵ.

Bên cạnh công việc, Chung Gia Hân còn khá thẳng thắn khi bật mí kế hoạch muốn lập gia đình vào năm 32 tuổi và sinh liền…3 đứa con.

 
Chung Gia Hân - Ảnh: Sina

Chung Gia Hân thừa nhận cô là kẻ làm việc điên cuồng với lý do “còn trẻ còn phải gắng sức” nhưng năm nay cô đã 28 tuổi và phải tăng tốc để tìm kiếm bạn đời đúng vào tuổi 32 như cô đã hoạch định.

Sinh ra và lớn lên ở Canada, từng đoạt giải Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế năm 2004, Chung Gia Hân bước vào thế giới với tài năng song toàn ở cả hai lĩnh vực: ca hát và diễn xuất. 

Tuệ Minh - Đại Mỹ Lệ

>> Sao tưng bừng hát mừng năm mới
>> 10 "thảm họa thời trang" của làng sao Việt 2012
>> Sao Việt nháo nhào vì kết quả The Voice
>> Ngắm sao Hollywood “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh
>> 10 ngôi sao "mất giá" vì nghi án biển thủ tiền từ thiện
>> Nhức mắt với sự cố "lộ hàng" của sao trong năm 2012
>> Taylor Swift là ngôi sao “tốt bụng” nhất năm
>> Những sao Việt bị 'đâm sau lưng' cay đắng năm 2012
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Sao Việt tưng bừng đón Giáng sinh
>> Khi sao Hollywood đoàn kết chống bạo lực
>> Sao Hollywood "diêm dúa" đón Noel
>> Sao trời Tây rộn ràng đón Giáng sinh
>> Khi sao Việt “cạch mặt” nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.