Social8 Asia: ‘Tăng niềm tin bằng thông điệp của người ảnh hưởng’

08/06/2018 22:03 GMT+7

Social8 Asia là nền tảng tiếp thị ảnh hưởng đầu tiên và lớn bậc nhất khu vực. Là nơi giúp nhà quảng cáo kết nối trực tiếp đến người ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Social8 Asia chính là một trong những đơn vị đi tiên phong và tạo dựng được niềm tin cũng như uy tín trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
Tiêu chí của Social8 Asia là “Nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội” với mục tiêu chính là “Xây dựng thương hiệu, gia tăng doanh số/ Kiếm tiền và nổi tiếng hơn”.
Vậy thì tại sao các thương hiệu nên sử dụng Social8 Asia? Đầu tiên, bằng thông điệp của các người ảnh hưởng đăng tải trên các mạng xã hội, thương hiệu của bạn có thể tiếp cận hàng triệu người dùng với chi phí thấp hơn quảng cáo truyền thống nhiều lần.
Thứ hai, tiếp thị thông qua người ảnh hưởng là trào lưu dẫn đầu của tiếp thị trực tuyến hiện tại, mà Social8 Asia đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Cuối cùng, nội dung quảng cáo mà Social8 Asia cung cấp luôn sáng tạo, thay đổi và phù hợp với từng người đăng tải riêng, sẽ tiếp cận người xem một cách hiệu quả nhất.
Hiện nay, Social8 Asia đã mang đến thành công cho nhiều đối tượng khách hàng, là cầu nối đưa doanh nghiệp và thương hiệu tiếp cận với những người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng trực tuyến.
Liên hệ Social8 Asia:
Trụ sở chính: 470 North Bridge Road #05-12, Bugis Cube, Singapore 188735
Văn phòng tại Việt Nam: M-Office, số 54 Đường C1 , phường 13, Q.Tân Bình , TP.HCM
Điện thoại: 028.73098098
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.