Sốc vì máy tính bị vá khi mang đi sửa

26/05/2018 11:43 GMT+7

Một cô gái cười ra nước mắt khi nhìn thấy máy tính của mình được một anh thợ ở Thái Lan vá như vá giày.

Crotty Warissara làm hỏng máy tính xách tay của mình khiến chiếc máy không thể gập kín lại như trước. Crotty quyết định đem máy đến một cửa hàng chuyên sửa chữa máy tính và trình bày với một người thợ ở đó. Cầm chiếc máy Crotty đưa cho lên xem, người thợ liền bảo “để tôi vá lại cho”, theo Matichon
Crotty không am hiểu về máy tính cũng như việc sửa chữa chúng. Thấy người thợ bảo sẽ “vá lại”, cô những tưởng đó là từ chuyên môn và anh thợ sẽ sử dụng kỹ thuật gì đó kiểu như hàn, hay dán keo để nối lại hai phần của máy bị tách rời.
Hôm đến lấy máy, Crotty thực sự sốc khi nhìn thấy máy tính của mình. Cô không tin người thợ đã vá nó lại thật, bằng cách đục những lỗ nhỏ ở hai mép và luồn sợi kẽm để cố định nắp ép chặt vào phần dưới của máy tính. Cô cứng họng không biết phải nói gì khi mà người thợ đã vá như cam kết ban đầu.
Máy tính của Crotty bị hỏng trước khi được vá Matichon
Đem chiếc máy về nhà mà Crotty vừa tức, vừa xót của. Cô không thể vác cái sản phẩm công nghệ bị vá này đi bất kỳ nơi nào. Crotty tâm sự mỗi khi nhìn cái máy tính xách tay cô chỉ muốn khóc, không còn cảm giác muốn đụng vào nó.
Crotty đưa câu chuyện máy tính xách tay bị vá lên Facebook nhiều người cảm thấy tức giận như cô, có người an ủi cho rằng chuyện này không lạ vì dịch vụ vá máy tính một thời rất thịnh ở Thái Lan. Chỉ có điều trong thời công nghệ 4.0, kỹ thuật này ít có thợ nào còn sử dụng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.