TNO

Sốc nặng với công ty Trung Quốc bắt nữ nhân viên hôn sếp mỗi sáng

10/10/2016 15:51 GMT+7

(iHay) Câu chuyện nhân viên nữ bị bắt hôn sếp trước khi làm việc mỗi sáng khiến dân mạng dậy sóng

(iHay) Một công ty ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nghĩ ra cách cải thiện mối quan hệ công việc giữa lãnh đạo và nhân viên bằng cách bắt nữ nhân viên xếp hàng... hôn sếp trước khi vào ca làm việc mỗi sáng.

>> Nhà trai chất tiền mặt thành đống trên sân khấu tặng nhà gái ở lễ cưới
>> 999 quả bưởi dùng để tỏ tình mất sạch trong 2 phút sau khi cô gái từ chối


Mỗi sáng, từ 9 giờ đến 9 giờ 30, các nữ nhân viên được công ty này yêu cầu phải xếp thành hàng và lần lượt hôn sếp trước khi khi bắt đầu làm việc.

Theo Shanghaiist, đây là công ty chuyên bán thiết bị ủ bia ở quận Thông Châu, Bắc Kinh. Clip và hình ảnh "khóa môi" giữa sếp và nhân viên nữ của công ty trên lan truyền khắp mạng xã hội đã khiến dư luận dậy sóng và tranh luận dữ dội.

Nhiều người dùng của mạng Weibo đặt câu hỏi rằng tại sao các nữ nhân viên lại có thể chấp nhận môi trường làm việc "kỳ quái" như vậy. "Bạn trai hay chồng của các cô gái này không phản ứng gì sao? Chẳng lẽ họ túng tiền đến mức phải chấp nhận kiểu sếp như vậy. Bỏ việc là chết đói à?", một cư dân mạng chỉ trích.

"Sếp công ty "bệnh" quá, còn nhân viên thì quá khờ khi chấp nhận quy định tào lao đó", một người khác bức xúc lên tiếng.
 Từng nữ nhân viên phải hôn sếp trước khi làm việc mỗi sáng - Ảnh chụp từ clip Sohu

Theo trang Sohu, hầu hết các nữ nhân viên của công ty đều "chấp hành nghiêm" quy định này, chỉ có 2 trường hợp từ chối hôn sếp và đã nộp đơn nghỉ việc.

Trong khi đó, vị sếp của công ty trên cho biết ý tưởng "khóa môi" này được bắt chước từ một công ty ở Mỹ, nhằm giúp nhân viên và lãnh đạo gần gũi hơn trong công việc, như cá với nước. Thậm chí, anh này còn nhấn mạnh rằng có nhiều nữ nhân viên "cảm thấy nhớ" khi anh ta đi vắng, và họ phải nhắn tin hỏi thăm mới yên lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.