Sở hữu không gian sống tiện nghi, an toàn với mức ngân sách ban đầu chỉ từ 90 triệu đồng

24/04/2015 07:20 GMT+7

Một không gian sống tiện nghi, thoải mái, an toàn, đi lại thuận tiện, phù hợp ngân sách chính là mong muốn của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay.

Một không gian sống tiện nghi, thoải mái, an toàn, đi lại thuận tiện, phù hợp ngân sách chính là mong muốn của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay. Mô hình compound – khu phức hợp nhà phố căn hộ là mô hình thỏa mãn được tất cả những yêu cầu này, hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.

Dự án Lucky Dragon do tập đoàn Novaland phát triển là mô hình dự án compound đầu tiên tại khu vực dân cư sầm uất, hiện hữu Quận 9, đặc biệt với mức ngân sách ban đầu chỉ từ 90 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ dự án Lucky Dragon từ chương trình hợp tác giữa ngân hàng VPBank cùng Chủ đầu tư Novaland. đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều khách hàng, hứa hẹn sẽ định hình một không gian sống hiện đại cho cư dân tại đây.
Tiện - Ích hội tụ, chất lượng cuộc sống trong tầm tay.
Một không gian tĩnh lặng hòa nhập giữa khu dân cư hiện hữu sầm uất đó là ưu điểm nổi bật của Lucky Dragon - dự án compound nhà phố - căn hộ có quy mô vừa phải đầu tiên của Tập đoàn Novaland tại Phước Long B, quận 9. Đây là sự tích hợp hoàn hảo các tiện ích trong không gian sống với nhiều dịch vụ như nhà hàng, café, shop, cửa hàng tiện lợi, cung cấp nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái cho cư dân. Hơn thế nữa, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 đảm bảo yếu tố an ninh tuyệt đối cho cộng đồng dân cư. Khuôn viên cây xanh rộng lớn, bãi đậu xe thông thoáng, khu thể thao liên hợp gồm hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym,… tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Lucky Dragon tọa lạc tại vị trí kết nối giao thông thuận lợi: ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp – một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất của khu vực, là nơi tập trung nhiều dịch vụ ngân hàng, trung tâm hành chính – thương mại. Hạ tầng giao thông tại đây đang được đầu tư phát triển mạnh đã giúp dự án kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các trục Xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Long Thành - Dầu Giây…
Cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng với ngân sách chỉ từ 90 triệu đồng
Với ưu thế vượt trội của mô hình compound nhà phố - căn hộ hiện đại, nhưng chỉ với ngân sách từ 90 triệu đồng đề sở hữu một căn hộ, Lucky Dragon đã đem lại không gian sống chất lượng, hiện đại và khác biệt mà hiếm dự án nào trong khu vực có được. Đây chính là những nỗ lực không ngừng của nhà phát triển dự án Novaland nhằm đem đến khách hàng cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng với mức giá hoàn toàn phù hợp.
Sở hữu không gian sống tiện nghi, an toàn với mức ngân sách ban đầu chỉ từ 90 triệu đồng 1
Sở hữu không gian sống tiện nghi, an toàn với mức ngân sách ban đầu chỉ từ 90 triệu đồng 2Dự án compound Lucky Dragon mang đến môi trường sống hiện đại, an toàn, chất lượng và khác biệt trong khu vực
Sở hữu không gian sống tiện nghi, an toàn với mức ngân sách ban đầu chỉ từ 90 triệu đồng 3Lucky Dragon sở hữu vị trí giao thông thuận tiện và mức giá hợp lý chỉ từ 90 triệu đồng
Thông tin liên hệ:
Văn phòng giao dịch BĐS Novaland –
Tòa nhà Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh
Hotline: 0938.221.226 – 0903.694.888
Website: www.novaland.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.