Smartphone Shark 1 giá rẻ dùng thỏi pin cực lớn

09/04/2016 07:52 GMT+7

Thị trường smartphone lại tiếp tục sôi động khi nhà sản xuất Leagoo vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone giá rẻ, được trang bị thỏi pin lên tới 6.300 mAh.

Thị trường smartphone lại tiếp tục sôi động khi nhà sản xuất Leagoo vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone giá rẻ, được trang bị thỏi pin lên tới 6.300 mAh.

Theo đó, mẫu smartphone mà Leagoo vừa giới thiệu đến thị trường là chiếc Shark 1, với thỏi pin lớn được trang bị bên trong lên tới 6.300 mAh, giúp máy có thể sử dụng liên tục hơn 2 ngày làm việc.
Shark 1 dùng màn hình hiển thị 6 inch đạt chuẩn Full-HD, máy có thiết kế nguyên khối và phần viền máy làm bằng kim loại - Ảnh: T.Luân

Về cấu hình, Shark 1 được trang bị màn hình cảm ứng 6 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, thiết kế theo dạng nguyên khối với phần viền làm bằng kim loại, bộ vi xử lý lõi 8 64-bit đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ). Đây là cấu hình được đánh giá là khá mạnh trong thị trường smartphone hiện nay.
Camera sau dùng cảm biến 13 MP, khẩu độ F2.0. Ở bên dưới là vùng cảm biến nhận dạng vân tay có tốc độ mở khóa nhanh - Ảnh: T.Luân
Camera sau của máy còn được trang bị cảm biến 13 MP của Sony, cameara trước 5 MP, hỗ trợ cảm biến nhận dạng vân tay, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và được cài sẵn nền tảng Android 5.1.
Máy có độ dày là 8,5 mm. Bên hông máy là khay cắm SIM đa năng (khay SIM này có thể gắn 2 SIM cùng lúc hoặc gắn một SIM và một thẻ nhớ mở rộng) - Ảnh: T.Luân
Một tính năng khác có trong Shark 1 là hỗ trợ chức năng điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại. Theo đó, người dùng có thể sử dụng chức năng IR trên máy để thiết lập máy thành một chiếc điều khiển từ xa, để điều khiển các thiết bị trong gia đình như: TV, đầu thu kỹ thuật số, dàn âm thanh, máy điều hòa...

Dự kiến, Shark 1 sẽ được Leagoo bán ra ở một số thị trường vào tháng 5, với giá bán khá rẻ chỉ vào khoảng 189 USD (4,3 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.