Siu Black “nổi đóa” vì đàn em The Voice “giành hát một mình”

15/09/2012 11:18 GMT+7

(iHay) Trong đêm nhạc “The Voice special show” của đội HLV Trần Lập tại Acoustic bar (TP.HCM) tối 14.9, một sự cố “lạ và hiếm gặp” đã xảy ra trên sân khấu giữa ca sĩ Siu Black cùng đàn em Đỗ Quyên của The Voice.

(iHay) Trong đêm nhạc “The Voice special show” của đội HLV Trần Lập tại Acoustic bar (TP.HCM) tối 14.9, một sự cố “lạ và hiếm gặp” đã xảy ra trên sân khấu giữa ca sĩ Siu Black và đàn em Đỗ Quyên của The Voice.

Đêm nhạc này khá đặc biệt vì ngoài phần trình diễn của các gương mặt quen thuộc như Hà Okio, Microwave, nhóm Overload,… còn có sự xuất hiện của thầy trò HLV Trần Lập và ca sĩ hỗ trợ cho đội anh là Siu Black.

 
Siu Black tỏ ra khá vui vẻ và chủ động nhường Kim Loan hát - Ảnh: Phạm Như Quỳnh

Có vẻ như sự cố của Phương Uyên vừa rồi không ảnh hưởng nhiều đến các thành viên của HLV Trần Lập. Anh và học trò đã có một đêm diễn cực chất và cuồng nhiệt, ngoại trừ một sự cố khá hi hữu trên sân khấu đã xảy ra đáng tiếc giữa người hỗ trợ Siu Black và giọng ca đàn em Đỗ Quyên của The Voice.

Đêm nhạc tối qua, ca sĩ kỳ cựu Siu Black hát 4 bài, trong đó có 2 bài song ca cùng thí sinh đội Trần Lập là “sư tử” Kim Loan và Đỗ Quyên (người đã dừng chân ở tập 1 vòng Đối đầu trước đối thủ Kim Loan).

Khi song ca cùng Kim Loan bài Không phải em, Siu Black hát rất vui vẻ và chủ động nhường cho đàn em thể hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, đến tiết mục hát cùng Đỗ Quyên, thì lại nảy sinh vấn đề.

 
Đỗ Quyên "giành hát" trong khi Siu Black đứng cười với khán giả, thi thoảng chen vài điệu bè, mắt không nhìn Đỗ Quyên lấy một lần, tỏ thái độ không hài lòng - Ảnh: Phạm Như Quỳnh


Khi lên sân khấu, Đỗ Quyên đã chào khán giả khá dài dòng rồi cất giọng hát và tỏ ra “hờ hững” với đàn chị song ca với mình. Điều đáng nói là thí sinh này gần như ôm micro hát cả bài Ly cà phê Ban Mê, trong khi Siu Black chỉ có thể "đóng vai phụ" bè theo và không có đoạn trống nào để lấy đà “bắt” vào.

Có thể công nhận Đỗ Quyên hát rất tốt, chất giọng khá cao và tiến bộ hẳn so với khi hát ở The Voice, nhưng thái độ hát “say” quá mức đến quên mất bạn diễn đã khiến nhiều khán giả ngớ người vì bất ngờ. Hơn nữa, Ly cà phê Ban Mê lại là một trong những bài ruột, làm nên tiếng tăm của họa mi núi rừng Siu Black.

Cách ứng xử còn non kinh nghiệm này của Đỗ Quyên đã ít nhiều khiến đàn chị Siu Black nổi đóa. Và ngay sau khi kết thúc bài hát, Siu Black đã lên lớp với Đỗ Quyên tại sân khấu với rất đông khán giả: “Đỗ Quyên à, khi em lên sân khấu, em chào khán giả tại sao em không chào chị, chị là người cùng hát với em mà. Em nên tôn trọng bạn diễn của mình”.

Chưa dừng lại, Siu Black xoáy sang chuyện “giành hát một mình”: “Và trong lúc hát, tại sao em chỉ biết hát một mình. Chị nhắc em, lúc em đi thi cũng vậy, em phải biết hòa quyện cùng bạn diễn”.

Ngay sau khi dứt lời, Siu Black xin lỗi khán giả và rời sân khấu với vẻ mặt rất không vui. Quá bối rối, Đỗ Quyên chỉ biết lẳng lặng xuống sân khấu theo mà không thể nói lời nào với khán giả.

Dù sau đó, ban tổ chức đêm nhạc đã nhận lỗi về mình do sơ xuất trong việc sắp xếp tiết mục, song, rất đông khán giả trẻ đêm 14.9 đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự cố lạ và cực hiếm gặp nói trên.

Phạm Như Quỳnh

>> Mặc scandal, thầy trò The Voice vẫn “bốc lửa” trên sân khấu
>> Sau scandal, khán giả "ngóng" tập cuối vòng Đối đầu The Voice
>> The Voice “gặp nạn”, Vietnam Idol “âm thầm” chinh phục khán giả
>> Cư dân mạng đòi tẩy chay The Voice
>> “The Voice” chọc giận báo chí
>> Toàn cảnh buổi họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice
>> Nghi án dàn xếp kết quả The Voice: Người trong cuộc bênh Phương Uyên
>> Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice
>> HLV Trần Lập làm khán giả The Voice "khó hiểu
>> Xôn xao nghi án The Voice lộ băng ghi âm dàn dựng kết quả
>> Thu Minh và các học trò The Voice quậy tưng phòng trà
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.