Sinh viên Việt Nam đầu tiên giành Giải thưởng IELTS Đông Á

12/08/2015 19:40 GMT+7

(TNO) Hôm nay 12.8, Hội đồng Anh Việt Nam đã trao Giải thưởng IELTS cho đại diện Việt Nam đầu tiên đạt giải cấp khu vực Đông Á - anh Vũ Đình Hùng, cùng bốn quán quân của giải thưởng trong nước.

(TNO) Hôm nay 12.8, Hội đồng Anh Việt Nam đã trao Giải thưởng IELTS cho đại diện Việt Nam đầu tiên đạt giải cấp khu vực Đông Á - anh Vũ Đình Hùng, cùng 4 quán quân của giải thưởng trong nước.

Vũ Đình Hùng nhận giải thưởng trị giá 400 triệu đồngVũ Đình Hùng nhận giải thưởng trị giá 400 triệu đồng
Vũ Đình Hùng đã vượt qua hơn 900 thí sinh từ 11 nước để lọt vào danh sách quán quân cấp khu vực Đông Á. Đây là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt giải thưởng này.
Học bổng mà Hùng nhận được trị giá 12.000 bảng Anh tiền mặt (khoảng 400 triệu đồng). Hùng sẽ theo học ngành Tâm lý học tại ĐH Nottingham (Anh).
Tại lễ trao giải, Hùng trình bày lại bài thuyết trình với chủ đề “Giới thiệu cho bạn bè quốc tế về nơi bạn yêu thích nhất ở đất nước quê hương bạn”. Vũ Đình Hùng cũng chia sẻ những kinh nghiệm xin học bổng và chinh phục ban giám khảo trong kỳ thi.
Được biết, từ năm 2011 đến nay, giải thưởng IELTS (British Council IELTS Prize) đã hỗ trợ 123 sinh viên trong khu vực Đông Á thực hiện ước mơ du học. Học bổng sẽ được chuyển trực tiếp tới các trường đại học nơi người chiến thắng sẽ theo học, là một hình thức hỗ trợ học phí hữu ích cho các du học sinh.
Cũng trong buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng IELTS trong nước trị giá 70 triệu đồng/giải cho các thí sinh Nguyễn Hà Dương, Nguyễn Phan Anh, Nguyễn Hải Anh (Hà Nội) và Phạm Thảo Uyên (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.