Sinh tử tập 45 VTV1: Trần Nghĩa 'hạ bệ' bí thư tỉnh

Thu Thủy
Thu Thủy
09/01/2020 12:21 GMT+7

Sinh tử tập 45 VTV1: Mai Hồng Vũ sau khi lén ghi clip nhận hối lộ đã ép ông Toàn giám đốc Sở kế hoạch đầu tư nghỉ việc; Trần Nghĩa tìm cách 'hạ bệ' bí thư Nhân.

Sinh tử tập 44 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi cha con chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đang toan tính rất nhiều phương án tốt nhất cho mình từ việc bổ nhiệm Trần Bạt ngồi vào ghế giám đốc Sở kế hoạch đầu tư và cả việc cho phép các doanh nghiệp đầu tư, khởi động dự án ở Việt Thanh. Vì Trần Nghĩa muốn đổ mọi trách nhiệm cho bí thư Nhân.

Mai Hồng Vũ ép ông Toàn nghỉ việc, nhường ghế cho Trần Bạt

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó mối quan hệ bà con xa giữa mẹ Huy và ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang vẫn bị viện kiểm sát cho người điều tra kỹ. Mẹ Huy đã từng cho gia đình ông Thành vay mượn 100 triệu đồng để chữa bệnh cho con ông. Điều này Huy và mẹ phải hợp tác giải trình. Nhưng Huy vẫn trao đổi với viện trưởng viện kiểm sát bày tỏ mong muốn điều tra về công ty Thiên Thanh của Khải vì Huy biết rõ Khải và Mai Hồng Vũ, Lê Hoàng đều có liên quan đến những vụ án đang nóng và cả những dự án đất đai đang xảy ra ở Giang Kim. Tuy nhiên lãnh đạo viện vẫn bảo Huy chờ kết luận từ thanh tra về mối quan hệ với ông Thành và Huy phải tìm ra chứng cứ về Thiên Thanh để mới có cớ khởi động điều tra được.
Sinh tử tập 44 VTV1 còn có tình tiết gay cấn khi Mai Hồng Vũ muốn lấy cái ghế giám đốc Sở kế hoạch đầu tư cho Trần Bạt một cách danh chính ngôn thuận nên đã bày trò lén quay clip ông Toàn nhận hối lộ đang ngồi đếm tiền đô tại phòng làm việc…
Sinh tử tập 45 VTV1 tối nay 9.1 lúc 21 giờ tiếp tục hé lộ việc Mai Hồng Vũ dùng clip uy hiếp, ép ông Toàn nghỉ việc: “Anh nghỉ luôn đi… Không ai ép mà đây là nhìn nhau mà sống. Anh thấy đấy, anh có cố làm thêm vài năm nữa thì cũng chỉ tích góp được thêm một ít nữa thôi. Trong khi đó anh phải đau đầu lo vấn đề củi lửa. Mà tôi nói thật, trong thời buổi này chẳng ai ăn tham được đâu”.

Trần Nghĩa đang tìm cách "hạ bệ" bí thư tỉnh ủy Việt Thanh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác Trần Nghĩa gặp bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy muốn thuyết phục bà đứng về phía mình, “hạ bệ” bí thư Nhân: “Anh Nhân đã chỉ đạo cấp phép cho một số dự án đã đủ điều kiện. Cũng chính vì việc này mà anh đã khiển trách tôi với những lời lẽ rất nặng nề. Anh Nhân đã đề cập đến vấn đề trì trệ, quan liêu của bộ máy ủy ban trong việc cấp phép cho dự án Nam Sông Giang. Tôi muốn chị ủng hộ tôi".
Sinh tử tập 45 VTV1 còn có cảnh Trần Bạt gọi cho người tình Quỳnh Trinh, trong khi Trinh đang đi tiếp khách với Mai Hồng Vũ. Trần Bạt đã cảnh báo Trinh việc Vũ có thể bị "sờ gáy" bất cứ lúc nào vì có vài việc làm ăn mờ ám và dặn Trinh nên cẩn thận trong mối quan hệ với Vũ. Trinh cho rằng Trần Bạt lại ghen tuông. Nhưng ngay lập tức bị Bạt “tát”: “Ghen á. Em thấy cái gì đúng thì làm nhưng không có gì qua được mắt anh đâu. Với anh không có gì không thay thế được cả”.

Quỳnh Trinh cho rằng Trần Bạt ghen khi cô đi tiếp khách cùng Mai Hồng Vũ

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 45 VTV1: Liệu Trần Nghĩa và bà Hiền có bắt tay nhau đối phó với bí thư Nhân? Ông Toàn có xin nghỉ việc như ý của Mai Hồng Vũ? Huy có được điều tra về công ty Thiên Thanh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.