Sinh ra để yêu nhau

04/03/2012 09:44 GMT+7

Với nhiều trùng hợp trong đời, cặp đôi Richard và Kayleigh Brookes ở vùng West Midlands (Anh) đã minh chứng một điều: họ sinh ra là để yêu nhau.

Với nhiều trùng hợp trong đời, cặp đôi Richard và Kayleigh Brookes ở vùng West Midlands (Anh) đã minh chứng một điều: họ sinh ra là để yêu nhau.

Cả hai bà mẹ của Richard và Kayleigh đều vào bệnh viện phụ sản cùng thời điểm năm 1989 và sinh ra họ ở cùng một phòng hộ sinh. Richard được sinh vào ngày 22-4, còn Kayleigh chào đời ba ngày sau đó. Nhiều năm sau, ở tuổi đến trường, hai cô cậu này lại được xếp vào học chung một lớp ở trường trung học và tình yêu đã vẫy gọi họ khi ở tuổi 15.

“Tôi luôn gặp rắc rối ở trường, và sau một lần tôi bị đánh chỉ có Kayleigh nhắn tin hỏi thăm tình hình. Sau lần đó chúng tôi bắt đầu đi chơi với nhau và cũng kể từ đó chưa ngày nào chúng tôi không ở cạnh nhau” - Richard kể. Còn Kayleigh nhớ lại: “Bạn bè ở trường cảnh báo tôi tránh xa Richard khi anh ấy luôn có rắc rối như thế. Mọi người còn mách bố mẹ tôi về Richard, nhưng họ kiên nhẫn chờ xem anh chàng này rắc rối đến cỡ nào”.

Vào sinh nhật lần 21 của Kayleigh, Richard đã cầu hôn cô gái trước sự chứng kiến của gia đình. Richard đã quỳ xuống, cũng là lúc giai điệu bài hát Kayleigh yêu thích Every day I love you (Anh yêu em mỗi ngày) của ban nhạc Boyzone cất lên, trước khi anh chàng ngỏ lời cầu hôn. Và hôn lễ ngập tràn hạnh phúc của họ (ảnh) vừa diễn ra một ngày cuối tháng 2 vừa rồi tại nhà thờ St John the Baptist.

“Thật là đáng yêu khi chúng tôi biết rằng mình từng ở chung một phòng hộ sinh ngày chào đời. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ bên nhau từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc cuộc sống này”, Kayleigh nói.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.