Siêu phẩm LG G5 dùng chip Snapdragon 820, camera Sony

24/09/2015 06:17 GMT+7

(TNO) Sau khoảng 5 tháng phát hành G4, LG được cho là đang lên kế hoạch cho việc phát triển siêu phẩm G5 dự kiến vào năm 2016 với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

(TNO) Sau khoảng 5 tháng phát hành G4, LG được cho là đang lên kế hoạch cho việc phát triển siêu phẩm G5 dự kiến vào năm 2016 với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

LG G5 sẽ chứng kiến sự nâng cấp mạnh mẽ so với G4 (ảnh) hiện nay? - Ảnh: LGLG G5 sẽ chứng kiến sự nâng cấp mạnh mẽ so với G4 (ảnh) hiện nay? - Ảnh: LG
Theo PhoneArena, các tin đồn gần đây cho biết, thay vì trang bị cho G5 tính năng quét dấu vân tay, LG sẽ tích hợp thẳng vào sản phẩm cao cấp của mình một máy quét mống mắt. Dù thế nào đi chăng nữa thì việc trang bị máy quét sinh trắc học sẽ giúp LG lấy được cảm tình của người dùng sau khi hãng bỏ rơi tính năng này trên siêu phẩm G4 trước đây.

Và các tin đồn mới nhất cho biết, sản phẩm cao cấp tiếp theo của LG sẽ được tích hợp chip xử lý cao cấp của Qualcomm có tên Snapdragon 820, điều không quá bất ngờ khi rất nhiều hãng sản xuất khác cũng hướng đến chip này để trang bị cho các sản phẩm cao cấp của mình.

Trước đó, LG đã quyết định “hạ cấp” sức mạnh của G4 khi chỉ trang bị cho nó chip Snapdragon 808 thay vì Snapdragon 810. Điều này một phần do hãng Hàn Quốc không muốn sản phẩm của mình phải đối diện với các sự cố quá nóng như nhiều smartphone cao cấp khác sử dụng chip Snapdragon 810 gặp phải, mà tiêu biểu nhất là phiên bản One M9 của HTC.

Không chỉ có vậy, tin đồn còn tiết lộ rằng G5 sẽ trang bị camera 20 MP, một sự nâng cấp từ 16 MP trong G4, với kích cỡ cảm biến rộng 1/2 inch được tạo ra bởi Sony. Đây là một con số rất được kỳ vọng, bởi cảm biến IMG234 mà LG trang bị trên G4 hiện tại cho chất lượng ảnh chụp được đánh giá rất tuyệt vời.

LG G5 vẫn còn khoảng 7 tháng nữa để phát hành, do đó vẫn còn rất nhiều điều thay đổi có thể xảy ra với siêu phẩm của LG. Nhưng nếu đúng các tính năng trên là sự thật thì người dùng có lẽ rất hào hứng chào đón một trong những siêu phẩm smartphone trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.