Siêu phẩm kinh dị 'Insidious' sẽ tiếp tục với phần 4?

17/04/2016 20:39 GMT+7

Người hâm mộ của thương hiệu phim kinh dị Insidous (Quỷ quyệt ) đang rất háo hức với thông tin nhà sản xuất sẽ quyết định nối dài những câu chuyện ma quái trong tác phẩm với phần thứ 4, theo Bloody Disgusting.

Người hâm mộ của thương hiệu phim kinh dị Insidous (Quỷ quyệt) đang rất háo hức với thông tin nhà sản xuất sẽ quyết định nối dài những câu chuyện ma quái trong tác phẩm với phần thứ 4, theo Bloody Disgusting.

Phần 4 có thể có nội dung xoay quanh khoảng thời gian nhà tâm linh Elise Rainier khám phá ra siêu năng lực của bà - Ảnh: Chụp màn hình trailerPhần 4 có thể có nội dung xoay quanh khoảng thời gian nhà tâm linh Elise Rainier khám phá ra siêu năng lực của bà - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Tại sự kiện CinemaCon vừa kết thúc, hãng Sony Pictures đã tiến hành quảng bá cho một loạt thương hiệu phim sắp tới của họ. Qua đó, hãng phim này đã úp mở về việc tiếp tục hào quang của sê ri phim kinh dị Insidous với phần thứ tư. Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin gì về dự án nhưng rất có thể, Leigh Whannell sẽ trở lại với chiếc ghế đạo diễn sau thành công của phần 3.
Trong một phỏng vấn vào năm ngoái, đạo diễn Leigh Whannell của Insidious: Chapter 3 đã nói rằng ông có một vài ý tưởng cho phần mới: "Tôi chưa nghĩ nhiều về phần phim tiếp theo nhưng tôi có ý tưởng về những sự kiện diễn ra giữa Insidious: Chapter 3 Insidious phần 1. Đó là khoảng thời gian nơi nhân vật nhà tâm linh Elise Rainier (Lin Shaye) đã khám phá ra năng lực kỳ lạ của bà ấy. Còn có rất nhiều điều thú vị về Elise Rainier cần được khai thác trong một bộ phim khác”.
Năm 2010, đạo diễn James Wan, người gắn liền với các tác phẩm như The Conjuring, Fast & Furious 7 và người đồng biên kịch Leigh Whannell đã cho ra đời một trong những thương hiệu phim kinh dị có ảnh hưởng nhất hiện nay là Insidious. James Wan chính là người ngồi sau máy quay của Insidious Insidious: Chapter 2 (2013). Sau đó ông chuyển quyền chỉ đạo cho đồng nghiệp Leigh Whannell trong dự án Insidious: Chapter 3 (2015) và cũng là dự án đầu tay của Leigh Whannell trên chiếc ghế đạo diễn.
Với doanh thu gần 370 triệu USD sau 3 phần, riêng phần thứ ba thu về hơn 100 triệu USD, Insidious đang là thương hiệu phim kinh dị có tầm ảnh hưởng nhất trong làng điện ảnh hiện tại. Tại Việt Nam, phần 3 của tác phẩm đã thu về 4 tỉ đồng trong ngày ra mắt đầu tiên và trở thành bộ phim kinh dị ăn khách nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.