Siêu mẫu Xuân Thu "nối gót" Trang Trần mở quán bún đậu

01/04/2013 17:35 GMT+7

(iHay) Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 Xuân Thu vừa mở quán ăn nên tất bật chạy bàn, làm bếp.

(iHay) Nối gót người mẫu Trang Trần đang khá thành công với quán bún đậu mắm tôm, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 Xuân Thu cũng mở quán ăn chuyên về ẩm thực Hà Nội do mình làm chủ.

>> Người mẫu Trang Trần bán bún đậu mắm tôm

Không chỉ tự mình chế biến thức ăn, chàng trai gốc Hà Nội còn tất bật chạy bàn, làm bếp, tính tiền, chỉ đạo nhân viên phục vụ khách chu đáo. Dù mồ hôi mồ kê nhễ nhại nhưng chàng siêu mẫu vẫn cười toe toét.

Siêu mẫu tự…vào bếp, tự chạy bàn
Xuân Thu tự mình phục vụ khách

Xuân Thu tâm sự: “Dù vừa khai trương nhưng rất may là quán Ka Thu (cũng là tên thật của anh) được bạn bè trong giới, đặc biệt người mẫu ủng hộ rất đông”.

Hỏi anh tất bật với quá nhiều vai trò trong quán như vậy còn thời gian đâu cho nghệ thuật, anh cười: “Vì mới mở nên Thu phải tự làm mọi việc nhưng thời gian này mình cũng đang tìm người có thể thay thế những lúc mình đi diễn”.

Siêu mẫu tự…vào bếp, tự chạy bàn2
Xuân Thu và đàn chị Xuân Lan

Về những “đặc sản” tại quán mình, anh cho biết: “Quán Thu chuyên về bún đậu Hà Nội, bánh cuốn nóng, cháo lòng… đặc biệt là nem bóp lá sung”. Vì là người con phương Bắc nên vị ở quán phần lớn là của miền Bắc. Tuy nhiên, Xuân Thu đang nghiên cứu thêm cách pha chế để có thể làm hài lòng thực khách cả hai miền".

Siêu mẫu tự…vào bếp, tự chạy bàn
Xuân Thu gặp lại cô bạn cũng từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2004 Khánh Ngọc

Tin, ảnh: Trí Nam

>> Bị chê xấu, Trang Trần đi “tút” lại nhan sắc
>> Trang Trần quyết không bỏ qua những thông tin sai lệch
>> Trang Trần "nổi điên" vì bị chê xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.