Siêu mẫu Kate Moss lấy lại sức sống sau cai nghiện thành công

11/06/2020 09:48 GMT+7

Kate Moss đang dần lấy lại cân bằng cuộc sống sau nhiều năm chìm đắm trong rượu và ma túy.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, Kate Moss cho biết cô đã hoàn toàn tránh xa ma túy, đồ uống có cồn, chất kích thích cùng những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng ở tuổi 46. Việc siêu mẫu cố gắng duy trì lối sống lành mạnh khiến người thân cô bất ngờ.
"Tôi lên giường lúc 11 giờ đêm và xem Netflix trước khi đi ngủ. Tôi vừa xem xong loạt phim Sex Education, nó rất hài hước. Tôi thức dậy khoảng 8 giờ sáng. Nếu không ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm, tôi sẽ hơi uể oải vào chiều hôm sau", Kate Moss chia sẻ.
Không còn những buổi tiệc tùng, cô còn lựa chọn yoga làm môn thể thao để rèn luyện sức khỏe một cách nhẹ nhàng và giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, Kate Moss bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước ép trái cây và hạn chế cà phê.

Kate Moss rạng rỡ chụp ảnh cho một hãng thời trang năm 2020

Ảnh: Instagram NV

Bạn thân lâu năm của siêu mẫu - DJ Fat Tony cho biết anh tin tưởng rằng Kate Moss sẽ duy trì lâu dài lối sống tích cực như hiện nay. "Kate đã tỉnh táo hơn trong 2 năm qua. Tôi và cô ấy đều đang có cuộc sống tuyệt vời so với lúc cả hai chìm đắm trong rượu và ma túy", Fat Tony cho biết. Vì lạm dụng chất kích thích hơn 20 năm, Kate Moss đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa: vết chân chim, đồi mồi, da mặt nhăn nheo, nếp nhăn sâu nơi khóe mắt và môi khi cười. Dù là em út của nhóm Big Six (6 siêu mẫu hàng đầu thế giới), Kate Moss lại có ngoại hình già nua nhất so với đàn chị như Naomi Campbell, Cindy Crawford và Claudia Schiffer. Cô bắt đầu nghiện ngập sau khi chia tay Johnny Depp vào cuối thập niên 1990.
Siêu mẫu Kate Moss cai nghiện thành công sau thời gian dài làm bạn với ma túy

Bức ảnh Kate Moss sử dụng ma túy bị Daily Mirror đăng tải

Ảnh: Daily Mirror

Khi Kate Moss chỉ mới 20 tuổi, nhiều người đã sốc khi biết được siêu mẫu đình đám này tiêu đến 10.000 bảng Anh (khoảng 320 triệu đồng) vào rượu và ma túy. Cô luôn trong tình trạng đờ đẫn, thiếu ngủ vì ăn chơi quá sức. Kate Moss cũng từng là thành viên của hội The Primrose Hill Set - nhóm những người nổi tiếng thường xuyên ăn chơi, tiệc tùng ở khu Primrose Hill, Bắc London, Anh. Ngoài ra siêu mẫu còn nghiện hút thuốc lá nặng. Do nạp quá nhiều chất độc hại vào cơ thể, tháng 11.1998, cô được đưa đến bệnh viện Priory để chữa trị. Hai năm sau đó, Kate Moss tiếp tục nhập viện vì nhiễm trùng thận. Năm 2005, hình ảnh Kate Moss đang sử dụng ma túy bị lan truyền rộng rãi khiến chân dài này nhận về nhiều lời chỉ trích. Nhiều hãng thời trang lớn như Burberry, H&M và Chanel đều hủy hợp đồng với Kate Moss vì lo sợ hình ảnh của họ bị ảnh hưởng.
Siêu mẫu Kate Moss cai nghiện thành công sau thời gian dài làm bạn với ma túy

Kate Moss về nhà sau một buổi tiệc tùng năm 2007

Ảnh: Shutterstock

Lối sống buông thả khiến Kate Moss đánh mất thân hình hoàn hảo và những cơ hội được bước lên sàn diễn. Sự nghiệp của cô từ đó tuột dốc không phanh. Đến năm 2012, Kate Moss quyết tâm cai nghiện và trở lại làm việc. Cùng năm, cô được Forbes bình chọn là người mẫu có thu nhập cao thứ hai thế giới với 9,2 triệu USD. Dù vậy, năm 2016 cảnh sát lại tiếp tục bắt giữ Kate Moss vì tìm thấy ma túy trong xe cô. Chồng cũ của Kate Moss - Jamie Hince, cho biết anh quyết định đệ đơn ly dị vì không thể chịu nổi cuộc sống phóng túng và nghiện ngập của vợ. Hiện tại siêu mẫu người Anh đang hẹn hò với tình trẻ là nhiếp ảnh gia người Đức Nikolai von Bismarck kém 12 tuổi. Cô có con gái Lila 17 tuổi với bạn trai thời trẻ Jefferson Hack.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.