Show 3 'Gương mặt thân quen 2016': Hòa Minzy hết ‘lố’, giám khảo ‘sướng vô cùng’

08/05/2016 07:52 GMT+7

(iHay) Từ‘Mỹ Linh dị dạng’, Lam Trường quá ‘lố’, Hòa Minzy lột xác thành NSND Thanh Hoa điềm đạm khiến giám khảo không thể ngồi yên.

(iHay) Từ một ‘Mỹ Linh dị dạng’, một Lam Trường quá ‘lố’, Hòa Minzy đã lột xác thành NSND Thanh Hoa với thần thái, sự điềm đạm và giọng hát khiến các giám khảo Gương mặt thân quen 2016 không thể ngồi yên.

Sau tiết mục của Hòa Minzy, cả ba giám khảo đã đứng dậy vỗ tay vì nữ ca sĩ nhập vai NSND Thanh Hoa quá tốt  
Sau hai tuần liên tiếp bị coi là “làm quá”, thể hiện có phần hơi “lố” nhưng lại thiếu sâu sắc khi vào vai Mỹ Linh, Lam Trường, ở đêm thi thứ ba chương trình Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy đã biết tiết chế hơn rất nhiều.
Cô hóa thân thành NSND Thanh Hoa và trình bày ca khúc Tàu anh qua núi. Ngoại hình Hòa Minzy tuần này cũng được hóa trang đẹp hơn khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: “Lúc em bước ra là đã rất giống NSND Thanh Hoa rồi”.
Đức Huy bị bất ngờ bởi “chỉ có một tuần mà Hòa Minzy lột xác”. Vị giám khảo vui tính rất phấn khích vì tiết mục này và hài hước thể hiện cảm xúc: “Tôi nói thật là súng vô cường, tức là sướng vô cùng”.
Hòa Minzy đạt 35 điểm, giành hạng nhất Gương mặt thân quen 2016 tuần này
Hoài Linh đồng tình với hai đồng nghiệp. “Phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con”, Hoài Linh khẳng định. Danh hài nhận xét phần thi của Hòa Minzy: “Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không”.
Sự biến chuyển tích cực đã đem lại cho Hòa Minzy điểm số cao, giành hạng nhất tuần.
Hà Thúy Anh là người giả Phương Thanh giống nhất lịch sử Gương mặt thân quen
Nếu như các chương trình trước, Hà Thúy Anh khá mờ nhạt thì tuần này, cô lôi kéo được mọi sự chú ý bởi đã thể hiện xuất sắc phong cách cũng như giọng hát của ca sĩ Phương Thanh. Ngay chính Phương Thanh ‘phiên bản gốc’, khi được MC Đại Nghĩa điện thoại và cho nghe một đoạn Hà Thuý Anh hát đã phải công nhận Hà Thúy Anh hát Khi giấc mơ về quá giống mình.
Trước màn trình diễn ‘thần sầu’, ‘bộ ba quyền lực’ thi nhau đưa ra bình luận tốt đẹp dành cho Hà Thuý Anh. Giám khảo Đức Huy xuýt xoa: “Sao mà giống đến thế và hay đến thế. Tôi bái em luôn”. Mỹ Linh thốt lên: “Chị phục em”.
Nghệ sĩ Hoài Linh không tiếc lời khen Hà Thúy Anh là người giả Phương Thanh giống nhất lịch sử Gương mặt thân quen: “Giống lạ lùng, từ dáng đi đến giọng hát, tóc xõa… cả về biểu cảm, vóc dáng lẫn khuôn mặt”.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony trình bày ca khúc I need to know 
Trước đó, Võ Hạ Trâm là người mở màn tập 3 với tiết mục hóa thân thành Marc Anthony trình bày I need to know. Võ Hạ Trâm vẫn cho thấy sự đầu tư cả nhạc và ngoại hình như thường lệ. Dù không giả giọng thật chuẩn do khác giới tính, “còn cách khoảng 28 cây số” (như lời nhạc sĩ Đức Huy bông đùa) nhưng giọng hát nội lực của cô một lần nữa ghi điểm trong mắt giám khảo. Không ai phủ nhận Võ Hạ Trâm hát rất hay.
Tuy nhiên, cô “chưa lắc được theo tiết tấu Latin” như nam ca sĩ nổi tiếng và chưa đáp ứng mức mong chờ của giám khảo Đức Huy: “Vì bài này chỉ có hai hợp âm nên tôi mong chờ bạn thêm một chút gì vào cho nó bớt đi tính chất đều đặn”.
Trong khi các cô gái tỏa sáng ở đêm thi thứ ba Gương mặt thân quen 2016 thì các nam thí sinh lại có phần yếu thế hơn.
Bạch Công Khanh một lần nữa phải giả nữ khi hóa thân vào NSND Lệ Thủy với Cô gái bán sầu riêng
Bạch Công Khanh đóng giả NSND Lệ Thủy với Cô gái bán sầu riêng. Ban giám khảo đánh giá cao sự cố gắng của Bạch Công Khanh bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt của anh.
Ngoài ra, dù ngoại hình ‘đô con’, Bạch Công Khanh đã cố chọn màu áo phù hợp để tạo cảm giác nữ tính trọn vẹn hơn. Nhưng giám khảo Hoài Linh cũng thẳng thắn: “Anh biết em có thể hát tốt hơn như vậy nhưng có lẽ em bị áp lực tâm lý nên em hát không tốt lắm”.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành G-Dragon với liên khúc Black, Who you và Crooked còn hạn chế vì nam diễn viên bị hụt hơi do vừa hát vừa nhảy
Quán quân tuần trước - Đỗ Duy Nam hóa thân thành G-Dragon với liên khúc Black, Who youCrooked. Thế mạnh của Đỗ Duy Nam là diễn xuất và giọng khỏe đã không phát huy tốt lần này. Ba giám khảo đều khích lệ nam diễn viên cố gắng hơn nữa nhưng cũng không quên đóng góp ý kiến cho tiết mục của Đỗ Duy Nam.
Giám khảo Đức Huy nói: “Tôi thấy lần đầu tiên thử thách vừa nhảy vừa hát dường như không phải là sở trường của bạn. Nhân vật bạn bấm chọn cũng rất là khó vì anh hát hay và nhảy như một chiếc đồng hồ đắt tiền. Tôi cứ thấy đây là đêm Gala chứ không phải là đêm thứ ba”.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Khi con ngồi thì rất giống nhưng khi con hát và có vũ đạo thì hơi bị hụt hơi. Chú hi vọng con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa”.
Phan Ngọc Luân vào vai Bằng Kiều với Phút cuối 
Trong số 3 nam thí sinh, Phan Ngọc Luân vào vai Bằng Kiều với Phút cuối có vẻ dành được các đánh giá tích cực nhất. Đức Huy, Mỹ Linh, Hoài Linh đều khen Phan Ngọc Luân làm tốt phần trình diễn.
Giám khảo Hoài Linh còn hài hước đùa: “Tôi đã đi nhiều show xem Bằng Kiều hát và lúc nào cái điểm nhấn về đoạn kéo dài hơi cũng được khán giả vô cùng thích và Luân đã làm được điều đó. Hôm nay em làm rất tốt, chỉ thiếu duy nhất một đôi giày cao”. Đặc biệt, giám khảo Mỹ Linh “đánh giá rất cao tiết mục” vì anh “đã nghiên cứu rất kỹ” nhân vật.
Khách mời show 3 Gương mặt thân quen mùa 4 là Mai Quốc Việt với Hãy đi với anh.
Ca sĩ Mai Quốc Việt gửi lời chúc may mắn đến tất cả các thí sinh sau khi trình diễn tiết mục khách mời
Kết thúc đêm thi, điểm số của các thí sinh đều tăng lên. Dù không dành vị trí quán quân nhưng Võ Hạ Trâm vẫn đứng đầu bảng tổng sắp với 95 điểm, Hòa Minzy vươn lên vị trí thứ hai với 87 điểm, Hà Thúy Anh và Đỗ Duy Nam cùng được 85 điểm, tiếp đến là Phan Ngọc Luân (82 điểm), Bạch Công Khanh (79 điểm).
Show 4 Gương mặt thân quen mùa 4 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 14.5.2016 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.