Shiloh thu hút trên thảm đỏ Unbroken nhờ xinh như Angelina Jolie

16/12/2014 22:00 GMT+7

(iHay) Cô con gái 8 tuổi của cặp minh tinh là tâm điểm của thảm đỏ nhờ phong cách cá tính.

(iHay) Cô con gái 8 tuổi của cặp minh tinh là tâm điểm của thảm đỏ nhờ phong cách cá tính.

>> Angelina Jolie bị chê là ‘đứa trẻ ít tài được nuông chiều
>> Con cái muốn xăm hình: Jolie đồng ý, Brad Pitt nói không


Shiloh tự tin trên thảm đỏ Unbroken cùng hai anh trai và bố


Bất chấp diện trang phục 'chuẩn men', gương mặt xinh xắn và đôi môi dày của Shiloh vẫn toát nên sự nữ tính được thừa hưởng của mẹ Jolie

Shiloh Jolie-Pitt được cánh săn ảnh chú ý khi xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm và kiểu tóc chải mướt như ông bố Brad Pitt nổi tiếng, nhưng gương mặt lại toát lên nét nữ tính với đôi môi dày thu hút từ Angelina Jolie. Cô nhóc 8 tuổi tự tin trước ống kính trên thảm đỏ Unbroken ở Los Angeles tối 15.12 (giờ Mỹ).

Theo các fan, Shiloh là nhóc tì giống mẹ nhất. Cô nhóc sinh tại Namibia năm 2006 thu hút mọi sự chú ý của đám đông tụ tập trước nhà hát dù đứng cùng các anh Pax và Maddox, và thậm chí 'lu mờ' bố Brad Pitt trên thảm đỏ tại Los Angeles.

Cặp đôi này từng vướng nhiều tranh cãi khi để Shiloh diện quá tomboy. “Shiloh thích mặc như một cậu bé. Con bé nghĩ rằng mình như là một trong số các anh vậy. Shiloh thích đồ thể thao, để tóc ngắn, và chúng tôi để con làm những điều chúng muốn”, Angelina Jolie chia sẻ với tờ Vanity Fair năm 2010.

Mặc dù Angelina Jolie luôn khẳng định rằng cô không liên quan gì đến phong cách tomboy của con gái nhưng nguồn tin trên Life & Style cho rằng chính Angelina đã tác động và khiến Shiloh có những hành vi lệch lạc giới tính như vậy. Điều này từng khiến mẹ chồng cô, bà Jane Pitt, khó chịu. Bà Jane đã mua cho cô bé những chiếc váy kiểu công chúa, và Jolie cho rằng hành động đó là thiếu tôn trọng Shiloh.

Sự kiện thảm đỏ này tất nhiên vắng mặt nhân vật chính - đạo diễn Unbroken Angelina Jolie vì cô tuyên bố mắc bệnh thủy đậu 3 ngày trước. Nữ diễn viên 39 tuổi đã thực hiện video trên NBC News chia sẻ lý do cô vắng mặt trong các sự kiện liên quan tới bộ phim Unbroken gần đây vì căn bệnh này.


Cô con gái Shiloh của Angelina Jolie và Brad Pitt đã từ lâu không còn mặc đồ nữ tính. Cô bé thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ 


Trong khi đó, 'Tiên hắc ám' phải ở nhà vì bệnh thủy đậu

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Angelina Jolie gặp tai nạn xe hơi sau buổi công chiếu Unbroken
>> Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân đang tồi tệ?
>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt
>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.