'Sherlock Holmes 3' sẽ ra mắt vào Giáng sinh 2020

11/05/2018 12:57 GMT+7

Robert Downey Jr. và Jude Law vừa xác nhận tiếp tục trở lại trong phần 3 loạt phim về vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes.

Sau ''cơn sốt'' của bom tấn Avengers 3, khán giả càng ấn tượng hơn với Robert Downey Jr. trong vai Iron Man. Có thông tin anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần 4 Avengers và tiếp theo đó là phần 3 loạt phim về vị thám tử lừng danh Sherlock Homes, theo Independent.
Ở 2 phần trước, Robert Downey Jr. trong vai thám tử lừng danh Sherlock Homes hợp diễn cùng nam tài tử Jude Law (vai bác sĩ John Watson), tạo nên thành công cho bộ phim trinh thám này với doanh thu 1 tỉ USD.
Dự kiến, phần 3 sẽ được ra mắt vào ngày 25.12.2020. Robert Downey Jr. và Jude Law đã xác nhận tham gia phần 3 (chưa có tên gọi chính thức). Tuy nhiên, đạo diễn Guy Ritchie vẫn chưa lên tiếng xác nhận có ngồi vào ghế đạo diễn lần nữa hay không. Bên cạnh đó, có tin đồn cho rằng Rachel McAdams sẽ vào vai Irene Adler.
Thám tử thiên tài Sherlock Holmes sẽ trở lại trong phần phim mới?1
Robert Downey Jr. và Jude Law sẽ tái ngộ trong phần 3 Sherlock Holmes
Không có gì khó hiểu khi Warner Bros. chốt lịch phát hành Sherlock Holmes 3 vào dịp Giáng sinh, bởi lẽ 2 phần phim trước đều ra mắt vào dịp này và gặt hái thành công vang dội. Tuy nhiên, phần 3 sẽ vấp phải một đối thủ lớn là Avatar 2 khi ra rạp một tuần trước đó.
Điều mà các fan lo lắng nhất vào lúc này là nếu đạo diễn Guy Ritchie thật sự vắng mặt, Sherlock Holmes 3 có khả năng sẽ thay đổi hoàn toàn so với 2 phần trước, từ phong cách phim cho đến “cảm giác” của khán giả.
Phần 3 sẽ tuân theo nguyên tác của Conan Doyle, hay là một vụ án mới tiếp theo phần 2? Tất cả sẽ được giải đáp vào dịp Giáng sinh 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.