Sharon Stone kể về những lần suýt chết trong đời

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/06/2020 16:04 GMT+7

Ngôi sao Sharon Stone (62 tuổi) vừa kể lại những lần suýt chết trong đời, kêu gọi mọi người thường xuyên kiểm tra sức khỏe .

Tờ People đưa tin, xuất hiện trong chương trình Films To Be Buried With (khách mời nói về những bộ phim quan trọng trong cuộc sống của họ), Sharon Stone mô tả lần bị sét đánh cận kề cái chết: “Thật sự quá dữ dội, không thể diễn tả bằng lời được”.
“Lúc đó tôi đang ở nhà và cho nước vào bàn ủi hơi. Một tay tôi nắm vòi nước, tay kia đặt trên bàn ủi thì sét đánh vào bồn chứa nước. Tôi quăng bàn ủi và bị hất văng vào tủ lạnh. Mẹ dìu tôi ra xe và chở khẩn cấp vào bệnh viện. Tôi phải đến bệnh viện mỗi ngày trong suốt 10 ngày để đo điện tâm đồ”, Sharon Stone kể.

Sharon Stone xuất hiện trong chương trình Films To Be Buried With

ẢNH: PEOPLE

Ngoài chuyện bị sét đánh, nữ diễn viên phim Bản năng gốc còn tiết lộ thêm lần bị vết cắt ở cổ năm 14 tuổi và đột quỵ năm 2001. Ngôi sao nhớ lại, trong khi cưỡi ngựa, cô đã vướng vào dây phơi quần áo khiến cổ bị vết cắt dài. Vết sẹo vẫn còn trên cổ cho đến giờ.
Vào tháng 7.2019, Sharon Stone tiết lộ với tờ Variety rằng đã gặp khủng hoảng, có cảm giác “bị lãng quên” ở Hollywood sau khi đột quỵ ở tuổi 43. Cô tạm dừng đóng phim trong hai năm nhưng phải mất bảy năm để hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Sharon Stone kêu gọi mọi người hãy chú ý đến các chỉ số sức khỏe và dấu hiệu cảnh báo bệnh tật sớm để điều trị kịp thời.
“Nếu bạn bị đau đầu hãy đến bệnh viện khám ngay. Tôi đã ỷ lại, không đến bệnh viện cho đến ngày thứ ba hay thứ tư của cơn đau đầu và sau đó bị đột quỵ. Đa số bệnh nhân đều chết hay tàn phế nếu không khám sớm. Tôi chỉ có 1 phần trăm cơ hội sống khi phẫu thuật não và bác sĩ cũng không biết một tháng sau phẫu thuật tôi có sống không”, Sharon Stone nhắc lại lần thoát chết thần kỳ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.