Sét chùm đánh thủng mái nhà

27/09/2015 05:53 GMT+7

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết bắt đầu từ đêm 25.9, các tỉnh miền núi phía bắc đã chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở vào khoảng 23 - 24 độ vĩ bắc và bị một đợt không khí lạnh nén gây mưa lớn và giông ở nhiều nơi.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư cho biết bắt đầu từ đêm 25.9, các tỉnh miền núi phía bắc đã chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở vào khoảng 23 - 24 độ vĩ bắc và bị một đợt không khí lạnh nén gây mưa lớn và giông ở nhiều nơi.

Thời tiết các tỉnh miền Bắc chấm dứt oi nóng, chuyển trạng thái mát mẻ. Tại tổ 8, thị trấn Bát Xát (Lào Cai) đã ghi nhận có mưa lớn kèm theo hiện tượng sét chùm giáng xuống khu dân cư gây thủng mái nhà. Nhiều gia đình bị hư hỏng đồ dùng, thiết bị điện tử.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, trong ngày 26.9, không khí lạnh khiến các tỉnh Bắc bộ tiếp tục có mưa giông trên diện rộng. Đặc biệt, các tỉnh khu vực vùng núi cần đề phòng hiện tượng gió giật mạnh, sét đánh trong cơn giông, mưa lớn gây lũ quét, sạt lở đất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.