Selena Gomez bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân trẻ

11/11/2015 13:10 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ 23 tuổi đã bị cánh phóng viên bắt gặp dành những cử chỉ thân mật cho doanh nhân Samuel Krost tại một nhà hàng ở New York, Mỹ vào tối 9.11, theo People.

(TNO) Nữ ca sĩ 23 tuổi đã bị cánh phóng viên bắt gặp dành những cử chỉ thân mật cho doanh nhân Samuel Krost tại một nhà hàng ở New York, Mỹ vào tối 9.11, theo People.

Selena trò chuyện cùng Samuel Krost trong bữa ăn - Ảnh chụp màn hình trang SplashSelena trò chuyện cùng Samuel Krost trong bữa ăn - Ảnh chụp màn hình trang Splash
Sau khi tham dự lễ trao giải Người phụ nữ của năm của tạp chí Glamour, Selena Gomez đi ăn mừng cùng bạn thân - người mẫu Cully Smoller và chàng doanh nhân trẻ Samuel Krost. Khi Cully ra về, “cặp đôi tin đồn” đã dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai thì thầm và ôm hôn tình tứ trước khi tay trong tay cùng rời khỏi nhà hàng.
Samuel Krost được cho là tình mới của giọng ca Hit the light. Được biết, Samuel đã tốt nghiệp trường Đại học New York với tấm bằng loại ưu và hiện là giám đốc phòng kinh doanh của một thương hiệu áo tắm.
Theo nguồn tin, cả hai quen biết nhau thông qua cô bạn chung là người mẫu Gigi Hadid. Samuel cũng từng xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với Selena và nhóm bạn vào tháng 8 vừa qua.
Hiện tại, Selena Gomez chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, khi phát hành album Revival vào tháng 10, nữ ca sĩ từng chia sẻ quan niệm của cô về chuyện tình cảm. Cô cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ quen bạn thông qua trang hẹn hò trực tuyến Tinder, nó làm tôi sợ. Tôi thích được hẹn hò thực sự, điều đó không quá khó khăn bởi tôi là một phụ nữ tốt. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì tôi chú tâm vào lúc này”.
Đây là lần đầu tiên Selena bị bắt gặp hẹn hò sau khi kết thúc chuyện tình với Justin Bieber. Sau nhiều lần tái hợp rồi chia tay, trong khi chàng ca sĩ sinh năm 1994 vẫn bày tỏ mong muốn quay lại thì Selena Gomez lại khẳng định cô đang bắt đầu một cuộc sống mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.