SeABank vinh dự nhận hai giải thưởng quốc tế danh giá của International Finance Magazine (IFM)

23/07/2015 08:00 GMT+7

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được tạp chí quốc tế International Finance Magazine (IFM – Vương quốc Anh) bình chọn và trao giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2015 – Best Corporate Services Bank - Vietnam 2015”.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được tạp chí quốc tế International Finance Magazine (IFM – Vương quốc Anh) bình chọn và trao giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2015 – Best Corporate Services Bank - Vietnam 2015”.

IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng uy tín có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính, các chuyên gia phân tích trong lĩnh vực kinh tế tài chính, các nhà đầu tư và lãnh đạo các cơ quan Chính phủ.
Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của SeABank thông qua các chỉ số tài chính, quy mô doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tình hình hoạt động, kinh doanh, giao dịch và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam. Giải thưởng còn tôn vinh những tổ chức tài chính có sự phát triển vượt bậc, tạo dựng sự khác biệt và góp phần đáng kể vào sự phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước.
Việc SeABank được trao giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các loại hình doanh nghiệp. Với rất nhiều sản phẩm và chương trình ưu đãi phù hợp cho từng đối tượng doanh nghiệp, tính đến cuối năm 2014, số lượng khách hàng doanh nghiệp thường xuyên giao dịch tại SeABank là gần 20.000 công ty, trong đó có nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nước như PVI Holdings, PVEP, PVD, PV Gas, MobiFone, Mercedes-Benz Việt Nam, Novaland...
Ngoài ra, bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cũng vinh dự được IFM trao giải “Nữ lãnh đạo Ngân hàng trẻ xuất sắc nhất 2015 – Best Young Women Banking Leader – Vietnam 2015”. Được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là Top 10 Doanh nhân trẻ thế hệ tiếp nối, trong suốt những năm công tác tại SeABank, bà Lê Thu Thủy đã để lại dấu ấn lớn trong quá trình Ngân hàng chuyển mình theo mô hình Ngân hàng bán lẻ và bán buôn đa năng hiện đại như hiện nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.