Scenic Valley chào đón thế hệ cư dân thứ hai tại Phú Mỹ Hưng

25/09/2014 13:00 GMT+7

Sau sự đón nhận của cộng đồng dành cho Happy Valley, Green Valley, ngày 4.10 tới đây, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán giai đoạn 1 dự án Scenic Valley gồm 2 tòa nhà D2 và E1 với 270 căn hộ có diện tích từ 70 - 80 m2 giá bán từ 2 tỉ đồng.

Đáp ứng trong sự mong mỏi


Không gian sống cảnh quan, tiện ích phong phú với mức giá dễ mua là một trong những điểm hấp dẫn của Scenic Valley - Ảnh: P.M.H 

Scenic Valley được chào bán đúng kế hoạch công ty từ vài năm trước. Dự án ra đời trước hết đáp ứng nhu cầu thiết thực của cư dân đang sống tại Phú Mỹ Hưng. Với con số hơn 25.000 dân đang an cư tại đô thị, nhu cầu mua thêm cho thế hệ thứ hai, thứ ba trong gia đình là chuyện cần thiết. Đây là những thế hệ sống tại đây khi bước vào tuổi thanh thiếu niên. Hơn một thập niên sống và lớn lên, sự gắn bó với đô thị, gia đình… chính là động lực khiến họ mong muốn được tiếp tục an cư lâu dài cũng như phát triển và nuôi dưỡng những thế hệ tiếp theo của gia đình tại đô thị này.

Những căn hộ diện tích vừa phải, mức giá vừa tầm nhưng người mua được hưởng một không gian sống sinh thái, tiện ích được thiết kế có tính tương thích cao với nhu cầu sử dụng của nhiều lứa tuổi như Scenic Valley là điều mong đợi của bất kỳ ai. Với người trẻ, đi làm vài năm, tích lũy ban đầu chưa nhiều, việc sở hữu không gian sống không phải là điều dễ dàng. Hiện nay Phú Mỹ Hưng áp dụng lịch thanh toán 30 tháng là lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay dành cho căn hộ. Đồng thời, chủ đầu tư đang liên kết với ngân hàng để có các chương trình cho vay lãi suất ưu đãi khoảng 6,5%/năm với giá trị vay từ 70%  trong 15 năm.

Giá bán vừa tầm, hợp lý và dễ mua

Giá bán Scenic Valley được định dựa trên những yếu tố cấu thành nên giá trị căn hộ là đất cùng những giá trị cộng thêm từ tiện ích đô thị và giá thành xây dựng. Ở yếu tố đầu tiên, đến thời điểm này, có thể nói sức mạnh của thương hiệu Phú Mỹ Hưng nằm trong sự trải nghiệm của chính cư dân. Tiện ích đô thị ở Phú Mỹ Hưng về mọi mặt từ hạ tầng, dịch vụ, môi trường sống, hậu mãi chính là giá trị mà người dân muốn họ, con và cháu được thụ hưởng và như đã nói ở trên, đó là động lực khiến người dân muốn mua thêm nhà. Ở vế thứ hai, hiện nay giá vật liệu, giá nhân công giảm, công nghệ thi công cải tiến giúp quản lý quy trình xây dựng tốt hơn… là những yếu tố giúp chủ đầu tư có cơ sở định giá bán phù hợp cho Scenic Valley.

Thời hạn thanh toán kéo dài, hỗ trợ lãi suất đặc biệt ưu đãi, cùng mức giá bán hợp lý, tổng giá căn hộ thật sự mở ra cơ hội hiếm hoi sở hữu căn hộ tại đô thị quy hoạch tiêu chuẩn quốc tế. Quan trọng hơn, theo quan điểm của chủ đầu tư, nếu sự quây quần các gia đình có thể gia tăng, để tình thân - giá trị đã trở thành hằng số trong văn hóa người Việt, được chia sẻ bằng sự quan tâm, dành thời gian cho nhau thì Phú Mỹ Hưng sẽ vì giá trị ấy để nỗ lực làm cho diện mạo và chức năng đô thị ngày một hoàn thiện.

Gia tăng giá trị cộng thêm

Căn hộ Scenic Valley bán theo dạng nhà thô, khách hàng tự trang trí nội thất. Ngoài việc giới thiệu 2 nhà mẫu để khách hàng có những trải nghiệm thực tế về không gian sống dự án, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp với các đối tác thực hiện 2 cuốn sách thiết kế nội thất các kiểu nhà với mong muốn hỗ trợ người mua có thêm những tham khảo phong phú về các phong cách thiết kế nội thất đương đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế tại thời điểm nhận nhà và tiến hành trang trí nội thất.

Chu đáo đến từng chi tiết thiết kế để người mua cảm thấy trở về nhà là sự thư giãn, định giá bán sát với những gì căn hộ có được nhưng luôn tìm cách đầu tư gia tăng giá trị để khách hàng luôn hài lòng và tự hào với sự lựa chọn của mình, gia tăng liên tục những giá trị cộng thêm từ dịch vụ đô thị... là những giá trị thị trường nhận được từ cách bán hàng của Phú Mỹ Hưng qua các dự án, và Scenic Valley cũng tương tự. Hơn 20 năm, điều Phú Mỹ Hưng làm được là xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm trí khách hàng, theo đó, cách thiết thực nhất để thu hút thị trường chính là cung cấp cho họ những căn hộ chất lượng cao và có giá trị đi cùng thời gian, lẽ đương nhiên, Scenic Valley cũng không ngoại lệ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.